Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương rạng rỡ tại sân bay ngày trở về

Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình, bạn bè sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới diễn ra hôm 21/5/2017 tại Canada vừa qua.

Nụ cười tươi tắn của Tân Hoa hậu

Tân Hoa hậu thu hút sự chú ý tại sân bay

“Không gì có thể diễn tả được sự hạnh phúc khi trở thành Hoa hậu trong 1 cuộc thi nhan sắc tại nước ngoài, và trở về trong vòng tay ấm áp của những người thân yêu. Xin cảm ơn tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho Xuân Hương trong suốt thời gian qua”, Tân Hoa hậu chia sẻ.

Trải qua chuyến bay dài từ Canada nhưng bà Xuân Hương vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài, Hà Nội sáng ngày 29/5/2017. Tân Hoa hậu vẫy tay chào, đón nhận những bó hoa, những nụ cười rạng rỡ của người thân và bạn bè dành cho mình. Với gương mặt tươi tắn, thần thái trẻ trung cùng trang phục thanh lịch, Tân Hoa hậu khiến rất nhiều người chú ý khi xuất hiện tại sân bay. NSND Lan Hương – diễn viên trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, siêu mẫu Thúy Hạnh cũng xuất hiện tại sân bay Nội Bài chào đón Hoa hậu trở về.

Gia đình, bạn bè nồng nhiệt chào đón Tân Hoa hậu

Sau khi đăng quang tại Vancouver, bà Xuân Hương đã tham gia một số hoạt động đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017. Bà cũng dành thời gian khám phá, tham quan Canada trước khi trở về Việt Nam. “Đất nước Canada rất đẹp với những cảnh sắc thơ mộng, không khí trong lành và con người vô cùng lịch thiệp, thân thiện. Những ngày tại Canada đã cho Xuân Hương những trải nghiệm và kí ức khó quên”, bà cho biết.

Cái ôm ấm áp từ gia đình

Ngay sau đó, Tân Hoa hậu đã có một bữa tiệc nhỏ nhưng ấm cúng cùng gia đình và những bạn bè thân thiết. Bà Xuân Hương cũng cho biết, bà sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại công việc kinh doanh thường nhật. Với cương vị của một Hoa hậu, bà sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, nỗ lực chia sẻ cho các số phận khó khăn trong xã hội cũng như không ngừng tham gia các hoạt động của Hiệp hội Đào tạo & Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam và Hiệp hội các Doanh nghiệp nhỏ & vừa TP.Hà Nội.

Một số hình ảnh khác:

The post Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ Xuân Hương rạng rỡ tại sân bay ngày trở về appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qwU57L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét