Tổng hợp các cách tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả nhanh chóng

Tắm trắng bằng đậu đen là cách làm trắng da đơn giản, tiết kiệm bạn có thể tự mình thực hiện tại nhà. Làn da đen sạm đang khiến bạn mất tự tin? Hãy “bỏ túi” ngay công thức tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả nhanh chóng dưới đây, biết đâu bạn lại tìm ra cho mình cách dưỡng trắng da phù hợp?

>>> Bất ngờ với hiệu quả tắm trắng bằng nấm linh chi Hàn Quốc

>>> Tắm trắng bao nhiêu tiền?

Khám phá công dụng làm trắng da từ đậu đen

Theo nghiên cứu, thành phần của đậu đen chứa nhiều hợp chất anthocyanins. Đây là chất chống oxy hóa, giúp da căng mọng, trắng mịn và tăng cường quá trình trao đổi chất cho da một cách hiệu quả.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin và chất sắt chứa trong đậu đen sẽ kích thích tăng lượng hồng cầu nên sắc tố da sẽ ngày càng trở nên hồng hào và tươi tắn hơn. Vì thế, công thức tắm trắng bằng đậu đen được rất nhiều chị em kiếm tìm và áp dụng như cách dưỡng trắng da từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả.

tam-trang-bang-dau-den

Tổng hợp các cách tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả nhanh chóng

Tắm trắng bằng đậu đen như thế nào?

Để phương pháp tắm trắng bằng đậu đen đạt hiệu quả cao nhất, tốt hơn hết bạn nên kết hợp thêm với một số nguyên liệu có khả năng làm trắng da từ thiên nhiên khác như: sữa tươi, đất sét, cám gạo, mật ong, dầu oliu hay sữa tươi…

  • Cách tắm trắng bằng đậu đen và đất sét

Thành phần chủ yếu của đất sét là các khoáng chất có lợi cho da như magie, sắt, phốt pho, canxi, kẽm. Chúng không chỉ giúp da dưỡng ẩm, thải độc tố mà còn làm chậm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Vì thế, bạn đừng quên bổ sung đất sét vào công thức tắm trắng bằng đậu đen này nhé!

Chuẩn bị

– 50g đậu đen

– 1 thìa cà phê đất sét (bạn có thể mua ở shop bán mỹ phẩm)

– 1 thìa cà phê mật ong

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy xay nhuyễn đậu đen và trộn đều với mật ong và đất sét cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

– Tiếp theo, hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Sau đó, bạn mới thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên khắp cơ thể, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn.

– Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau 15-20 phút, kiên trì thực hiện đều đặn, dần dần bạn sẽ thấy được hiệu quả.

tam-trang-bang-dau-den-1

Tắm trắng bằng đậu đen và đất sét như thế nào?

  • Tắm trắng bằng đậu đen và cám gạo

Đây cũng là cách tắm trắng bằng đậu đen được nhiều người tin dùng. Thành phần của cám gạo có chứa axit phytic không chỉ hỗ trợ việc tẩy da chết; Mà còn kiểm soát sắc tố da, loại bỏ tế bào đen sạm. Khi kết hợp với đậu đen, bạn sẽ có trong tay công thức tắm trắng hiệu quả gấp đôi.

Chuẩn bị

– 1 chén đậu đen

– 1 thìa cà phê bột gạo

– 2 thìa cà phê dầu oliu

Thực hiện

– Tương tự như cách tắm trắng bằng đậu đen và đất sét, bạn cũng xay mịn đậu đen rồi trộn đều với cám gạo và dầu oliu.

– Sau đó, bạn thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da. Đừng quên tráng qua người trước khi thoa hỗn hợp đậu đen và cám gạo lên da nhé! Hãy kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều. Thao tác này không chỉ đánh thức các giác quan, tạo cho bạn cảm giác thư thái; Mà còn giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn.

– Cuối cùng, tắm lại một lần nữa với nước ấm là bạn đã hoàn thành cách tắm trắng đơn giản này rồi đó. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, bạn sẽ dần thấy được sự thay đổi tích cực của làn da.

tam-trang-bang-dau-den-2

Tổng hợp các cách tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả nhanh chóng

  • Tắm trắng bằng đậu đen và sữa tươi

Khi tắm trắng bằng đậu đen, bạn có thể kết hợp thêm với một chút sữa tươi sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Bởi lẽ trong đó chứa hàm lượng cao các vitamin A, D, E có lợi cho làn da. Hơn thế nữ, axit lactic cũng là dưỡng chất làm sạch da tự nhiên.

Chuẩn bị

– 50g đậu đen

– 4 thìa mật ong nguyên chất

– 2 thìa cà phê sữa tươi

– 2 thìa cà phê dầu oliu.

Thực hiện

– Trước tiên, bạn hãy hấp chín đậu đen, nghiền nát rồi trộn đều với mật ong, sữa tươi và dầu oliu theo tỉ lệ đã chuẩn bị.

– Sau đó, bạn tắm qua bằng nước mát để loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào chết trên da. Tiếp đến, bạn mới nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp tắm trắng bằng đậu đen và sữa tươi, kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng.

– Khi đã thư giãn 15-20 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm nhé! Thực hiện 3 lần/tuần đều đặn, bạn sẽ dần lấy lại được làn da trắng hồng tự nhiên.

tam-trang-bang-dau-den-2

Tắm trắng bằng đậu đen và sữa tươi có khó không?

  • Tắm trắng bằng đậu đen và sữa chua

Thành phần của sữa tươi chứa hàm lượng cao các vitamin A, D, E có tác dụng làm đẹp da. Bên cạnh đó, axit –lactic trong sữa tươi là một loại chất làm sạch da tự nhiên. Khi kết hợp với đậu đen, bạn sẽ có nguyên liệu tắm trắng hiệu quả.

Chuẩn bị

– 1 bát đậu đen

– 1 hộp sữa chua

– 1 thìa cà phê nước chanh

Thực hiện

Đầu tiên, bạn cần luộc đậu đen, để sôi trong vòng 5 phút rồi vớt ra xay nhuyễn. Sau đó, bạn mới trộn thêm sữa chua và nước chanh cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

– Tiếp đến, bạn hãy tráng qua người bằng nước sạch trước khi thoa đều hỗn hợp này lên da nhé!

– Cuối cùng, sau 20 phút, bạn hãy tắm lại bằng nước sạch nữa là xong. Kiên trì thực hiện đều đặn cách tắm trắng bằng đậu đen này 2 lần/tuần, bạn sẽ dần thấy được hiệu quả tích cực của làn da.

tam-trang-bang-dau-den-3

Các bước tắm trắng bằng đậu đen và sữa chua hiệu quả

Kinh nghiệm tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả

Để phương pháp tắm trắng bằng đậu đen đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên thoa nguyên liệu tắm trắng từ đậu đen quá dày bởi nó sẽ khiến lỗ chân lông mở rộng. Từ đó, bụi bẩn cũng dễ dàng tích tụ khiến da có nguy cơ nổi mụn trứng cá.
  • Đừng quá lạm dụng việc tắm trắng bằng đậu đen. Tốt nhất là bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần nếu không muốn làm mất đi lớp bảo vệ da tự nhiên.
  • Hãy thoa kem dưỡng da ngay sau khi tắm trắng bằng đậu đen và kem chống nắng trước khi bạn ra ngoài đường để bảo vệ làn da.
tam-trang-bang-dau-den-4

Kinh nghiệm tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả

Tự tin với làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Các cách tắm trắng bằng đậu đen trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Hơn nữa, do cơ địa mỗi người khác nhau nên cách dưỡng trắng da này chỉ phát huy hiệu quả với từng người.

Nếu muốn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, bạn có thể tham khảo dịch vụ tắm dưỡng trắng da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian thẩm mỹ sang trọng, âm nhạc thư thái. Kỹ thuật massage chuyên sâu của các chuyên gia nơi đây không chỉ giúp đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn; Mà còn đánh thức mọi giác quan, khiến bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần tắm dưỡng trắng đầu tiên.

Không mòn da, không bắt nắng, tắm dưỡng trắng vitamin, phục hồi da bỏng nắng đang là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay. Với sự tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ chuyên gia nơi đây, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng hồng đáng mơ ước.

Để biết chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng da uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tổng hợp các cách tắm trắng bằng đậu đen hiệu quả nhanh chóng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qyZvl9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét