Bí quyết chăm sóc da mùa hanh khô cho phái đẹp

Chăm sóc da mùa hanh khô như thế nào? Mùa hanh khô là khoảng thời gian giao mùa giữa cuối thu và đầu đông khiến cho làn da nhạy cảm bị ảnh hưởng không ít. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách bảo vệ và chăm sóc da trong mùa hanh khô, giúp bạn gái luôn đẹp rạng ngời dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Tại sao phải chăm sóc da mùa hanh khô?

Mùa hanh khô là quãng thời gian thời tiết đẹp nhất, không còn cái nắng gắt của hè cũng không hẳn là mùa đông giá rét, do vậy được nhiều người yêu thích bởi sự dễ chịu của nó. Tuy nhiên, mùa hanh khô lại không phải là thời tiết lý tưởng cho làn da mỏng manh của bạn gái. Thời điểm này, không khí rất hanh khô, do vậy, bạn vẫn cần phải chăm sóc da mặt và bảo vệ da thường xuyên, nếu không làn da sẽ xấu đi và có thể nổi mụn.

Cách chăm sóc da mùa hanh khô ngay sau đây sẽ giúp bạn gái mau chóng xoa dịu làn da khô ráp và sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ tràn đầy sức sống, giúp bạn luôn rạng rỡ trong thời khắc giao mùa.

chăm sóc da mùa hanh khô

Cách chăm sóc da mùa hanh khô tại nhà

Hướng dẫn chăm sóc da mùa hanh khô tốt nhất cho bạn gái

  • Tẩy tế bào chết da mặt

Mùa hanh khô thường khiến da mặt bị nẻ và bong tróc khá nhiều, đặc biệt là bạn gái có làn da khô. Do vậy, bạn gái cần chú ý tẩy tế bào chết da mặt thường xuyên để loại bỏ những lớp da chết tồn động trên da mặt, đồng thời loại bỏ các hắc sắc tố bám trên da mặt. Để luôn thật xinh đẹp, bạn gái nên tẩy tế bào chết da mặt 1 tuần/1 lần. Thời điểm tốt nhất chính là vào buổi sáng, trước khi bạn trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bạn gái có thể sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để giúp làm sạch da mà an toàn tuyệt đối. Ví dụ như bã cà phê, đường, muối,….

chăm sóc da mùa hanh khô 1

Tẩy tế bào chết da mặt cho mùa hanh khô

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm sâu

Để “chiến đấu” với thời tiết hanh khô khắc nghiệt, bạn gái cũng nên chuẩn bị cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp sao cho làn da luôn được mướt mịn suốt buổi. Tốt nhất, bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm (cream) thay vì cho loại dạng sữa (lotion), để da mềm mại và hiệu quả dưỡng tốt hơn.

chăm sóc da mùa hanh khô 3

Kem dưỡng ẩm da giúp da mềm mại

  • Đắp mặt nạ chăm sóc da mặt thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi

Sữa có chứa axit lactic giúp da mềm mại và mượt mà hơn. Bạn ngâm miếng bông trang điểm trong sữa và lau lên mặt. Hoặc trộn sữa tươi với ít dầu dừa trộn đều vào thoa lên khắp mặt, thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn , bạn sẽ thấy làn da được cải thiện một cách rõ rệt.

Cách chăm sóc da mùa hành khô này sẽ giúp bạn gái không còn phải lo lắng về thời tiết hanh khô khiến da khó chịu nữa.

Mặt nạ dưỡng ẩm mùa hanh khô nhờ mật ong

Mật ong là sản phẩm thần kỳ đối với làn da của bạn. Bạn hãy dùng một chút mật ong bôi lên toàn bộ khuôn mặt (bôi từ dưới lên trên) để một vài phút, sau đó rửa sạch đi. Phương pháp này mang lại cho bạn làn da mịn màng và là cách dưỡng ẩm cho da rất hữu hiệu.

Bạn cũng có thể kết hợp mật ong với bơ tươi để có hiệu quả giữ ẩm cao. Trộn bơ tươi nửa quả xay nhuyễn với 2 thìa mật ong, trộn đều rồi đắp lên mặt. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm đẹp từ mật ong thường xuyên, bạn không những làm da mượt mà như da em bé mà còn duy trì sự trẻ trung, loại bỏ nhanh các dấu hiệu lão hóa da.

chăm sóc da mùa hanh khô 4

Mặt nạ dưỡng ẩm cho mùa hanh khô từ bơ và mật ong

Mặt nạ chăm sóc da mùa hanh khô bằng sữa chua

Sữa chua rất có ích đối với làn da của bạn, nó giúp chống lại nếp nhăn và làm cho làn da của bạn mềm mại và tươi tắn hơn. Sữa chua rất tốt cho da khô. Trộn 1/3 hộp sữa chua, trộn đều với 2 thìa khoai tây xay nhuyễn, trộn đều và đắp lên mặt trong 30 phút. Sau đó gỡ ra và rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện cách làm mặt nạ chống ẩm 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da khô ráp biến mất hoàn toàn.

Chăm sóc da quanh mắt mùa hanh khô

Khu vực da xung quanh mắt rất nhạy cảm. Khi sử dụng các loại mặt nạ tuyệt đối bạn không được để chúng tiếp xúc với vùng da đó. Để chăm sóc da quanh mắt, bạn ngâm hai miếng bông gòn trong nước hoa hồng, vắt kiệt nước đi. Sau đó bạn nằm xuống , nhắm mắt lại và đặt hai miếng bông đó lên mắt. Phương pháp này có tác dụng làm dịu và thư giãn cho mắt. Ngoài ra bạn có thể dùng những lát dưa chuột lạnh hoặc khoai tây cho vùng da này.

 

Chế độ dinh dưỡng làm đẹp da mùa hanh khô

Làn da bạn có khỏe mạnh, tế bào da có nhanh chóng tái tạo hay không có một phần rất quan trọng từ chế độ dinh dưỡng của bạn. Hãy luôn lưu ý để tránh những loại thực phẩm có thể gây dị ứng cho bạn như đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ và chất bảo quản…

Không gì tốt hơn việc chăm sóc da bằng cách ăn nhiều rau xanh, trái cây. Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa khác sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào trẻ hóa da từ bên trong.  Các loại rau quả mùa thu tốt cho da như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi… Mỗi ngày bạn nên nhắc nhở mình uống ít nhất 1 loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.

chăm sóc da mùa hanh khô 5

Làm đẹp da với các loại trái cây thiên nhiên

 

Lời khuyên chăm sóc da mùa hanh khô cho bạn gái bận rộn

Nếu như bạn gái quá bận rộn, không thể có thời gian chăm sóc da mùa hanh khô một cách thường xuyên theo những cách trên, bạn gái có thể tham khảo trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ uy tín thường  được các ngôi sao, diễn viên, Á hậu, Hoa hậu chọn lựa để thư giãn và lưu giữ sắc đẹp mỗi khi có nhu cầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn cập nhật những công nghệ chăm sóc da hiện đại nhất cùng những nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất từ nước ngoài như Sothys, Dermafirm, giúp khách hàng mau chóng sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng, trẻ trung đến bất ngờ.

chăm sóc da mùa hanh khô 6

Hoa hậu Mai Phương Thúy là khách hàng thân thiết của thẩm mỹ Xuân Hương

Đến với Xuân Hương, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao nhất với đội ngũ y chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhất như chăm sóc da khô, chăm sóc da mặt, chăm sóc da vùng mắt,…Chỉ với một liệu trình chăm sóc da duy nhất, bạn gái sẽ mau chóng lấy lại được làn da mịn màng tươi trẻ và tràn đầy sức hút như bạn đầu.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bí quyết chăm sóc da mùa hanh khô cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qZJfKW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét