Tắm trắng bằng noãn thực vật và những điều chưa biết

Tắm trắng bằng noãn thực vật vẫn còn là khái niệm làm đẹp khá xa lạ với nhiều bạn trẻ. Noãn thực vật là gì? Tắm trắng bằng noãn thực vật có tốt không? Có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tìm hiểu tường tận về phương pháp tắm dưỡng trắng da này ngay sau đây nhé!

>>> Tiết lộ công thức tắm trắng bằng đậu đỏ và sữa tươi từ A đến Z

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Noãn thực vật là gì?

Gần đây, phái đẹp thường truyền tai nhau cách tắm trắng bằng noãn thực vật cho làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa thực sự hiểu về noãn thực vật.

Noãn thực vật được hình thành giữa các nụ hoa, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, có tác dụng tựa như nhau thai của người hay động vật.

tam-trang-bang-noan-thuc-vat

Tắm trắng bằng noãn thực vật và những điều chưa biết

Lợi ích khi tắm trắng bằng noãn thực vật

Theo nghiên cứu, trong noãn thực vật chứa nhiều dưỡng chất, acid amino như: aline, prolin, vitamin C, vitamin B, Ca, K… Đây đều là các hoạt chất có lợi trong việc loại bỏ tế bào sừng hóa hay các mảng sắc tố da sạm màu. Đồng thời, nó còn ức chế hoạt động của melanin, ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố. Hơn thế nữa, noãn thực vật còn tăng cường protein tổng hợp dưới da, giúp làn da trở nên trắng mịn, căng tràn sức sống.

Chính vì thế, ngày càng nhiều phái đẹp thi nhau tìm đến phương pháp tắm trắng bằng noãn thực vật với mong muốn loại bỏ nỗi tự ti về làn da đen sạm, kém xinh.

tam-trang-bang-noan-thuc-vat-1

Ích lợi khi tắm trắng bằng noãn thực vật

Tắm trắng bằng noãn thực vật như thế nào?

Tắm trắng bằng noãn thực vật hiện nay được các cơ sở làm đẹp tiến hành dưới hình thức truyền trắng. Đây là hình thức dẫn truyền trực tiếp các dưỡng chất làm trắng qua đường tĩnh mạch, tái tạo các tế bào mới, trẻ hóa làn da. Đồng thời, nó tăng cường sự trao đổi chất giữa các tế bào. Hơn thế nữa, biện pháp này còn có tác dụng khóa chặt melanin dưới da, ngăn chặn sự sản sinh melanin mới, cho làn da mịn màng, sáng khỏe từ sâu bên trong.

Sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng, chuyên viên sẽ tiến hành truyền dưỡng chất noãn thực vật để nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ sâu bên trong. Liệu trình truyền trắng noãn thực vật thường gồm 10 buổi, mỗi buổi cách nhau 1 tuần.

Không đau, không xâm lấn, chỉ mất khoảng 25-35 phút sau mỗi lần truyền trắng, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

tam-trang-bang-noan-thuc-vat-2

Tắm trắng bằng noãn thực vật như thế nào?

Tắm trắng bằng noãn thực vật có ảnh hưởng gì không?

Tắm trắng bằng noãn thực vật được nhận xét là sẽ khiến da trắng từ bên trong các tế bào nên an toàn, làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Không những thế, phương pháp này còn giúp tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm thâm nám, tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho da, mang đến cho phái đẹp làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Các chuyên gia khuyên chị em nếu muốn tiến hành phương pháp tắm trắng bằng noãn thực vật nên tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn cơ sở có uy tín, được cấp phép, chứng nhận chuyển giao công nghệ. Tuyệt đối chị em cần hết sức cảnh giác với các loại thuốc tiêm tĩnh mạch từ noãn thực vật đang được rao bán tràn lan trên mạng. Hãy cẩn trọng để tránh mua phải thuốc giả.

Chuyên gia cũng cảnh báo chị em việc tự ý tiêm truyền noãn thực vật tại nhà mà không có sự theo dõi của bác sĩ rất nguy hiểm đến tính mạng. Bởi lẽ khi cơ thể không dung nạp, thuốc tiêm dễ gây phản ứng toàn thân (sốc phản vệ), biểu hiện là hiện tượng sốt run, co giật, khó thở… dẫn đến tim ngừng đập, ngừng thở.

tam-trang-bang-noan-thuc-vat-3

Tắm trắng bằng noãn thực vật có ảnh hưởng gì không?

Tuyệt chiêu sở hữu làn da trắng hồng tại Xuân Hương

Ngoài phương pháp tắm trắng bằng noãn thực vật, bạn có thể tham khảo ngay các phương pháp tắm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả tại Xuân Hương như: tắm dưỡng trắng vitamin tổng hợp, tái sinh da đen sạm bằng nano, tắm trắng collagen,…

Đặc biệt, phương pháp tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại đây đã giúp hàng ngàn chị em chữa trị làn da bị cháy nắng thành công.

Các phương pháp tắm dưỡng trắng da tại đây đều sử dụng các nguyên liệu cao cấp, chiết xuất thảo dược, không mòn da, không bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần làm đẹp đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tắm trắng bằng noãn thực vật và những điều chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qiCB2G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét