Tự chế mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong đơn giản

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong là gì? Mật ong là “mỹ phẩm cao cấp” từ thiên nhiên, có vai trò cực kỳ tuyệt vời đối với làn da của phái đẹp, thường được dùng làm nguyên liệu chính tạo nên những sản phẩm dưỡng da hàng đầu hiện nay. Ngay tại nhà, bạn cũng có thể dưỡng trắng da bằng mật ong theo những công thức hết sức đơn giản dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

 

Theo kết quả nghiên cứu cho tới, trong mật ong có chưa đến 75% là đường fructo và gluco, các khoáng chất và các loại vitamin thiết yếu cho làn da và cơ thể. Chính vì thế, ngay từ xa xưa, nữ hoàng sắc đẹp Cleopatra đã sử dụng mật ong để có một làn da tươi trẻ, vạn người mê!

 

Mẹo chăm sóc da khô bằng mật ong

Mật ong được biết đến với thành phần nhiều vitamin E, tinh chất dưỡng da giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại và mịn màng đẹp tự nhiên. Rất nhiều phái đẹp hiện nay đã tìm đến mật ong như một “cứu cánh” cho làn da khô ráp, thiếu sức sống của mình. Làn da của phái đẹp chỉ sau một thời gian sử dụng đã thấy sự cải thiện rõ rệt hoàn hảo nhất.

Chăm sóc da khô bằng mật ong bạn gái cần lưu ý sử dụng loại mật ong rừng nguyên chất để thực hiện, đảm bảo làn da trắng mịn, đều màu và đạt kết quả tối ưu. Cách chăm sóc da khô bằng mật ong đơn giản cho hiệu quả làm đẹp cao nhất.

chăm sóc da khô bằng mật ong

Bí quyết chăm sóc da khô bằng mật ong

Hướng dẫn làm mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong

  • Chăm sóc da khô bằng mật ong hàng ngày

Để làm đẹp da mặt với mật ong đơn giản, bạn gái có thể rửa mặt hàng ngày với mật ong nguyên chất, thay thế cho sữa rửa mặt. Mỗi ngày, bạn dùng 1 ít nước ấm, pha với 1 thìa mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này để rửa mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Mỗi ngày thực hiện việc chăm sóc da với mật ong, rửa mặt bằng cách trên, bạn sẽ cảm nhận làn da sạch thoáng, láng mịn hơn hẳn.

Chăm sóc da khô bằng mật ong hàng ngày

Chăm sóc da khô bằng mật ong hàng ngày

  • Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và bơ tươi

Bơ tươi cũng chứa rất nhiều vitamin E, giúp làn da mềm mại một cách tự nhiên. Bơ kết hợp với mật ong sẽ tạo thành một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên vô cùng hiệu quả. Bạn có thể thực hiện cách đắp mặt nạ mật ong bằng các công thức sau: Mật ong và bơ xay nhuyễn trộn với nhau theo tỉ lệ 2:2. Trộn đều và thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách chăm sóc da khô bằng mật ong này thường được rất nhiều chị em ưa thích lựa chọn và sử dụng ngay tại nhà!

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và bơ tươi

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và bơ tươi

 

  • Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và bột mì

Bột mì kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn không những loại bỏ sự thô ráp khó chịu trên da, mà còn giúp da láng mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt, làn da sẽ trở nên trắng hồng, tươi trẻ một cách diệu kỳ. Cách làm mặt nạ chăm sóc da bằng mật ong như sau: Trộn 100g bột mì với 40g mật ong và 1 lòng trắng trứng, đánh bông lên. Sau đó thoa hỗn hợp này lên khắp mặt thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm đẹp từ mật ong 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và bột mì

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và bột mì

 

  • Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và dâu tây

Dâu tây chứa nhiều vitamin C tự nhiên, là một trong những trái cây tốt cho làn da, cho bạn gái một làn da mịn màng, tươi trẻ. Bạn gái chỉ cần rửa sạch và xay nhuyễn khoảng 3 quả dâu tây. Sau đó trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa không đường. Trộn thật đều và nhuyễn. Rửa mặt sạch sẽ sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt.

Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm trong vòng 15 phút.

Cách làm đẹp da mặt bằng mật ong này có thể giảm thâm mụn trên mặt, loại bỏ làn da mẩn đỏ, đồng thời khiến da dịu nhẹ, không bị kích ứng. Thực hiện chăm sóc da khô bằng mật ong theo cách này 2-3 lần/ tuần sẽ có hiệu quả.

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và dâu tây

Mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong và dâu tây

Những lưu ý khi chăm sóc da khô bằng mật ong

–  Nên thử trước mật ong ra tay để tránh dị ứng

Trước khi dùng mật ong, bạn nên bôi thử trước lên phần cổ tay và để khoảng 20 phút rồi theo dõi phản ứng. Nếu có dấu hiệu mẩn đỏ hay ngứa rát, nên dùng nước lạnh rửa sạch ngay. Nếu không có dấu hiệu bị dị ứng, bạn có thể yên tâm sử dụng mật ong để làm đẹp.

–  Tránh nắng sau khi dùng mật ong.

Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết trên da nên các lớp tế bào non sớm tiếp xúc với ánh nắng sẽ khiến da dễ bị đen sạm nếu bạn không có những cách bảo vệ da như bôi kem chống nắng, tránh ra ngoài vào khung giờ nắng gay gắt (8 giờ – 16 giờ) đồng thời mặc thêm quần áo dài tay để tránh tia cực tím.

–  Sử dụng loại mật ong nguyên chất

Hiệu quả chăm sóc chỉ đạt được nếu bạn dùng loại mật ong tốt (mật ong rừng nguyên nhất). Do mật ong dễ bị trực khuẩn tấn công nên bạn không nên dùng mật ong đã để lâu ngày, có xuất hiện bọt khí.

–  Không phải ai cũng có thể uống mật ong

Những người đau bụng, tiêu chảy, mắc bệnh hen suyễn, tiểu đường, suy tim, rối loạn chức năng đường ruột, đặc biệt là huyết áp thấp không nên uống mật ong. Vì mật ong chứa một chất giống như là Acetylcholine, có tác dụng giảm huyết áp. Những người đang sốt cao, có bệnh gan mật cũng không nên uống mật ong.

lưu ý khi chăm sóc da khô bằng mật ong

Lưu ý khi chăm sóc da khô bằng mật ong

Kết hợp với việc đắp mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong theo các công thức đơn giản như trên, bạn gái nên uống trực tiếp mật ong vào mỗi buổi sáng. Không những tốt cho làn da mà còn giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru hơn, sức khỏe tốt hơn rất là nhiều, loại bỏ các dấu hiệu lão hòa.

Nếu bạn quá bận rộng không có thời gian, bạn gái cũng thể tham khảo trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da đẳng cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để có một làn da đẹp long lanh mà không cần mất công chăm sóc và làm đẹp tại nhà.

 

Dịch vụ chăm sóc da uy tín số 1 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Được mệnh danh là “thiên đường làm đẹp” của hàng nghìn phái đẹp trong suốt hơn 20 năm qua, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của hàng nghìn phái đẹp, trong đó cũng không ít những ngôi sao, diễn viên , ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu, Á hậu cũng lựa chọn Xuân Hương làm điểm đến lý tưởng.

Dịch vụ chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện với công nghệ máy móc hiện đại, sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài cao cấp chính hãng như Sothys, Dermafirm, đảm bảo mang lại cho bạn gái một làn da trắng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Chỉ trong một liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp, làn da của phái đẹp sẽ được nuôi dưỡng mịm màng, tươi sáng, tăng cường khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn sắc tố melanin. Bạn sẽ bất ngờ với làn da trắng được cải thiện rõ rệt ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

chăm sóc da khô bằng mật ong 2

Dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp và đẳng cấp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Ngoài gói dịch vụ chăm sóc da khô, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn thu hút phái đẹp bởi các dịch vụ chăm sóc da lão hóa, chăm sóc da vùng mắt, tẩy tế bào chết, chăm sóc da trước tết, chăm sóc da trước ngày cưới….vô cùng đẳng cấp, cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt, những phút giây thư giãn khó quên.

 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tự chế mặt nạ chăm sóc da khô bằng mật ong đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qQhMuU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét