Trị môi thâm từ nhỏ phải làm sao?

Trị môi thâm từ nhỏ phải làm sao? Môi thâm bên cạnh các nguyên nhân do hút thuốc lá, ánh nắng mặt trời, dùng son, uống cà phê,… thì cũng có không ít trường hợp bị môi thâm từ nhỏ, hay còn gọi là môi thâm bẩm sinh. Vậy phải làm gì để trị môi thâm từ nhỏ?

>> Công nghệ trị môi thâm an toàn và hiệu quả nhất 2017

>> Điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không?

Môi thâm từ nhỏ – vấn đề khiến nhiều người e ngại

Không phải ai cũng may mắn từ nhỏ đã được sở hữu đôi môi hồng căng mọng. Có không ít người sinh ra đã phải sống với tình trạng môi thâm sạm, xỉn màu. Trường hợp này gọi là môi thâm bẩm sinh hay môi thâm từ nhỏ.

Việc môi bị thâm từ nhỏ khiến người bị thâm môi cảm thấy rất khó chịu. Bởi vì môi thâm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp toàn diện của gương mặt. Bên cạnh đó việc môi bị thâm cũng sẽ gây khó khăn khi trang điểm, khiến bạn phải từ bỏ một số màu son nhẹ nhàng mà mình yêu thích. Do đó việc trị môi thâm từ nhỏ trở thành vấn đề thiết yếu và cần phải được giải quyết sớm để tránh tình trạng thâm môi ngày càng nghiêm trọng.

Hướng dẫn trị môi thâm từ nhỏ tại nhà cho bạn gái

Để trị môi thâm từ nhỏ bạn có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó có nhóm các phương pháp điều trị tại nhà được khá nhiều người áp dụng. Để trị môi thâm, bạn có thể sử dụng một trong những phương pháp dưới đây:

Trị môi thâm từ nhỏ bằng mật ong + dầu hạnh nhân:

Mật ong và dầu hạnh nhân đều là những sản phẩm trị môi thâm và dưỡng ẩm cho môi vô cùng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp chế biến từ hai nguyên liệu này để trị môi thâm từ nhỏ ngay tại nhà. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 1 thìa mật ong với 1 thìa dầu hạnh nhân thành hỗn hợp rồi bôi lên môi. Massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu vào trong môi. Sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch.

Trị môi thâm bẩm sinh bằng vitamin E:

Vitamin E được xem là “thần dược” trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp tái tạo tế bào da và cho da sáng mịn hơn. Đồng thời, vitamin E cũng đóng vai trò như một chất dưỡng ẩm tự nhiên cho đôi môi của bạn. Để trị môi thâm cho nữ bằng vitamin E trước hết bạn tẩy tế bào chết cho môi bằng cách trộn đều đường, mật ong và nước cốt chanh. Sau đó chà nhẹ hỗn hợp này lên môi khoảng 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước. Bôi vitamin E lên môi, để qua đêm. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả.

Công nghệ trị môi thâm từ nhỏ an toàn, hiệu quả tại TMV Xuân Hương

Các phương pháp trị môi thâm từ nhỏ tại nhà ở trên có hiệu quả tương đối hạn chế và mất thời gian khá dài mới giảm bớt thâm sạm trên môi. Do đó nếu bạn muốn trị môi thâm một cách nhanh chóng và hiệu quả rõ ràng thì bạn nên tìm đến công nghệ hiện đại điều trị môi thâm.

Hiện nay, công nghệ trị môi thâm được đánh giá cao nhất đó chính là công nghệ Làm hồng môi thâm bằng matrixell tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Công nghệ này cho phép loại bỏ vết thâm sạm gần như hoàn toàn chỉ sau 1-3 lần điều trị. Với cơ chế sử dụng bước sóng ánh sáng 2940 đi sâu vào phần mô trên của môi và cải thiện cấu trúc da bên trong, đồng thời cải thiện sắc thái bên ngoài của môi.

Mặt khác do sử dụng bước sóng ánh sáng nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc, không cần phẫu thuật, không xâm lấn nên khi điều trị môi thâm bằng matrixell tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu hay có bất cứ biến chứng nào khác, công nghệ này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị môi thâm công nghệ cao tại Xuân Hương và các dịch vụ thẩm mỹ khác, các bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị môi thâm từ nhỏ phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pCfCOS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét