Cách trang điểm cho mũi gãy

Mũi gãy do rất nhiều nguyên nhân và một trong số đó là do bẩm sinh hoặc có thể là do tai nạn. Mũi gãy làm cho bạn mất tự tin trước mọi người. Đối với trường hợp này bạn có thể nhờ tới make up để “đánh lừa thị giác” người đối diện.

Bí quyết trang điểm cho nàng mũi gãy

Cũng giống như biện pháp trang điểm cho nhiều kiểu mũi khác, màu chủ đạo cho dáng mũi gãy vẫn là hai tông sáng – tối. Thế nhưng, đối với mũi gãy bạn nên trang điểm đơn giản hơn, bởi càng cầu kỳ thì phần nhược điểm càng lộ rõ. Để che đi nhược điểm của một chiếc mũi gãy, bạn hãy trang điểm theo cách sau:

  • Trước tiên, bạn hãy thực hiện phủ một lớp phấn nền màu nhạt lên toàn bộ chiếc mũi. Sau đó sử dụng màu nâu nhạt đánh từ phần giữa mũi kéo thẳng xuống.
  • Đối với phần mũi gãy, bạn hãy sử dụng phấn sáng và một chút nhũ nhẹ phủ lên thì sẽ tạo cảm giác đoạn mũi gãy căng và sáng hơn. Với thủ thuật này, bạn sẽ không còn thấy phần gãy nữa.
  • Công đoạn cuối cùng là hãy cân bằng hai màu sáng – tối trên sống mũi sao cho hài hòa và tự nhiên nhất có thể.

hi trang điểm cho dáng mũi gãy, hãy sử dụng màu nâu nhạt

Chỉ với vài bí quyết rất dễ thực hiện và đơn giản như trên, bạn đã có thể phần nào che đi được nhược điểm dáng mũi gãy cho mình. Tuy nhiên, để dáng mũi đẹp hoàn hảo hơn, bạn cần kết hợp:

  • Phấn phủ và kem lót: Nên sử dụng màu nâu đánh đều khắp mặt, không nên dùng phấn trắng vì sẽ làm lộ rõ phần che khuyết điểm ở mũi.
  • Màu môi: Nên sử dụng màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn trên gương mặt nhiều gam màu tối. Bí quyết này giúp bạn thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của mình.

Hãy tạo điểm nhấn cho đôi môi để mọi người không còn chú ý đến nhược điểm về dáng mũi của bạn bằng cách chọn màu son tươi tắn.

Làm sao để tạm biệt vĩnh viễn chiếc mũi gãy xấu xí

Trang điểm cho mũi gãy cũng chỉ là biện pháp tạm thời, đó là chưa kể vêệc trang điểm nhiều sẽ rất tốn thời gian và còn gây hại đến da mặt nữa. Vậy làm sao để có thể khắc phục nhược điểm chiếc mũi gã một cách triệt để?

Với sự phát triển của phương pháp phẫu thuật sửa mũi gãy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng phương pháp phẫu thuật sửa mũi gãy. Phẫu thuật sửa mũi gãy không những giúp chiếc mũi gãy của bạn hoàn toàn biến mất, mà còn nâng mũi bạn cao, thon, đẹp hoàn hảo. Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp tối ưu nhất trong việc khắc phục mũi gãy, được nhiều người tin chọn. Đây là một giải pháp giúp cải thiện hoàn hảo những khiếm khuyết về mũi của bạn mà những phương pháp khác không thể đáp ứng được.

NANG MUI SLINE MUI GO

Nâng mũi S line có thể chỉnh sửa dáng mũi gãy triệt để

Để khắc phục gãy, bác sĩ bệnh viện KIM sẽ tiến hành bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi một thời gian, thì đầu mũi sẽ cong lại một cách tự nhiên. Với kỹ thuật nâng mũi S line này, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ vững chắc, hình dáng mũi thon nhỏ, lỗ mũi có hình hạt chanh do cánh mũi hai bên được dựng lên, đầu mũi được kéo dài nhờ chuyển hướng của sụn vách ngăn. Vì là sử dụng sụn tự thân nên bạn cũng không phải lo lắng đến trường hợp đào thải hay dị ứng vật liệu silicon.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng mũi, trong đó có hàng nghìn ca nâng mũi đẹp giúp khách hàng trở nên tự tin hơn trong cuộc sống, bạn có thể đặt trọn  niềm tin của mình ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

The post Cách trang điểm cho mũi gãy appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1NCxKZo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét