Nâng sống mũi cao Hàn Quốc cho mũi đẹp như ý

Câu hỏi: Xin chào các bác sĩ tại Xuân Hương, Tôi tên là Hương, năm nay tôi 25 tuổi. Hiện tại cánh mũi của tôi nhỏ gọn, nhưng sống mũi lại thấp và bị gẫy nữa. Tôi rất muốn có được một dáng mũi đẹp với sống mũi cao thanh tú. Được biết đến thẩm mỹ Xuân Hương có nhiều dịch vụ nâng mũi đẹp, vậy mong các bác sĩ hay tư vấn giúp tôi nên dùng những phương pháp nào để có thể cải thiện lại dáng mũi của mình sao cho đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất. Xin cảm ơn!
>>> Sở hữu mũi hình chữ S mềm mại chuẩn Á đông

nâng sống mũi cao hàn quốc cho dáng mũi đẹp

Nâng sống mũi cao hàn quốc cho dáng mũi đẹp như ý muốn

Tư vấn:
Bạn Hương thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với thắc mắc: “Nên dùng phương pháp nào để nâng mũi cao hoàn hảo nhất” đến với chuyên mục giải đáp của Xuân Hương. Thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp như sau:
Một chiếc mũi đẹp thì ngoài việc nâng sống mũi cao, cánh mũi đều và thon gọn thì việc để cân đối với tổng thể với gương mặt là điều không thể thiếu. Cánh mũi của bạn nhỏ gọn nhưng sống mũi lại bị gẫy và thấp nên sẽ làm cho mũi trở nên mất đi sự hài hòa của khuôn mặt.
Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có nhiều những dịch vụ nâng mũi khác nhau, từ dịch vụ chỉnh sửa lại những khuyết điểm của từng bộ phận đến việc phẫu thuật lại toàn bộ cấu trúc mũi. Với dáng mũi của bạn đã mô tả thì để có được một chiếc mũi hoàn hảo bạn nên sử dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng cao sống mũi bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thẩm mỹ Xuân Hương nhận và chuyển giao từ phía Hàn Quốc, ngoài việc phải nâng cao sống mũi thì còn tiến hành chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, trụ mũi cho đến cánh mũi và những khuyết điểm khác nữa… tạo dáng mũi thật phù hợp với khuôn mặt. Với những trường hợp mũi thấp và sống mũi bị gãy thì bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để tạo lại dáng mũi sao cho sống mũi cao thanh tú nhất.
Ngoài những ưu điểm như tạo dáng mũi cao, mềm mại, không lo biến chứng, ,đẹp đến từng milimet thì nâng mũi Hàn Quốc còn được đánh giá cao về độ an toàn.

Tuyệt chiêu nâng mũi cao để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Để có được một chiếc mũi đẹp thì sau quá trình thăm khám và đo vẽ thì các bác sĩ sẽ tiến hành các bước phẫu thuật nâng mũi. Các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào bên trong sau đó điều chỉnh tạo dáng sao cho dáng mũi được đẹp nhất. Các bước phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng mà không hề gây ra cảm giác đau đớn vì đã được tiêm thuốc gây tê vào vùng phẫu thuật trước khi nâng mũi.

nâng sống mũi cao hàn quốc cho dáng mũi đẹp như ý

Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi đẹp như ý muốn tại Xuân Hương

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện tại thẩm mỹ Xuân Hương mang lại vẻ đẹp cùng với sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây. Với đội ngũ các bác sĩ cố kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên sâu, cam kết sẽ mang lại cho bạn những dáng mũi đẹp nhất cho mọi khách hàng.
Hi vọng, những gì mà chúng tôi vừa phân tích ở trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ được về những phương pháp nâng mũi hiện nay cũng như cách thức phẫu thuật phù hợp để có thể sở hữu được riêng cho mình một chiếc mũi đẹp như mong muốn.
Mọi thông tin chi tiết bạn có thể gửi về thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc liên hệ qua hotline: 18006999 để biết thêm những thông tin chi tiết nhất về những dịch vụ làm đẹp tại đây bạn nhé.

The post Nâng sống mũi cao Hàn Quốc cho mũi đẹp như ý appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1POT05R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét