Bật mí cách làm mờ nám tàn nhang nhanh chóng

Cách làm mờ nám tàn nhang nào hiệu quả tốt nhất? Nám tàn nhang luôn là nỗi lo lắng với chị em phụ nữ bởi để chữa trị tận gốc không hề đơn giản. Vậy làm thế nào để có ngăn chặn và làm mờ tàn nhang hiệu quả. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số cách làm mờ nám tàn nhang an toàn và hiệu quả tốt nhất như sau:

 

>>> Cách trị nám da tàn nhang nhanh chóng.

>>> Trị nám tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên.

Cách làm mờ nám tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo và nha đam là cách làm mờ nám tàn nhang được truyền trong dân gian từ lâu, khi ta sử dụng kết hợp với nha đam sẽ cho kết quả trị nám da, chăm sóc da lại càng được nâng cao hơn.

cach-lam-mo-nam-tan-nhang-nhanh-chong 1

Cách làm mờ nám tàn nhang bằng nha đam và nước vo gạo

Cách làm mờ nám tàn nhang này bạn chỉ cần lấy nước gạo (đợi nước gạo lắng xuống rồi chỉ lấy phần sệt dưới đáy nhé) trộn đều với nhựa nha đam theo tỉ lệ 2:1. Hỗn hợp này sử dụng trước khi đi ngủ và kéo dài trong khoảng 20 – 25 phút là đủ. Sử dụng mặt nạ này mỗi ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong điều trị nám, mà còn giúp chăm sóc, làm trắng da dần lên đó.

Cách làm mờ nám tàn nhang bằng cà rốt

cach-lam-mo-nam-tan-nhang-nhanh-chong 2

Cách làm mờ nám tàn nhang bằng cà rốt

Hàm lượng vitamin A có rất nhiều trong cà rốt, giúp nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh. Các khoáng chất và vitamin A có sẵn trong cà rốt, sẽ là những dưỡng chất giúp làm đẹp da, hạn chế bệnh loãng xương,… Không chỉ dừng lại ở đó cà rốt còn có thể chống lão hóa, ngăn sự xuất hiện của nếp nhăn và trị tàn nhang trên mặt hiệu quả. Hàm lượng vitamin C trong nó sẽ làm da luôn mịn màng và làm mờ và điều trị tàn nhang nhanh chóng.

Cách làm mờ nám tàn nhang bằng cách này đơn giản bạn chỉ cần lấy củ cà rốt đem xay nhuyễn. Rồi đắp trực tiếp lên mặt khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Cách này sẽ giúp làm mờ tàn nhang, xóa vết thâm và cung cấp độ ẩm cho da, nếu bạn sử dụng nó thường xuyên.

Cách làm mờ nám tàn nhang bằng củ cải trắng

cach-lam-mo-nam-tan-nhang-nhanh-chong 3

Cách làm mờ nám tàn nhang nhanh chóng bằng củ cải trắng

Củ cải trắng cũng được coi là một phương thuốc hiệu quả cho những đốm tàn nhang mặc dù chúng có mùi hăng hăng không mấy quyến rũ. Từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Bạn để hỗn hợp này trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/tuần.

Tuy nhiên, để loại bỏ nám và tàn nhang theo những công thức này thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, cách làm mờ nám tan nhang này chỉ hiệu quả với vết nám tàn nhang mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vết nám tàn nhang sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp nám tàn nhang trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám tàn nhang cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám tàn nhang không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất.

The post Bật mí cách làm mờ nám tàn nhang nhanh chóng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20vGJ7Y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét