Có áp dụng được nâng mũi Hàn Quốc khi tôi muốn nâng cao sống mũi?

Câu hỏi: Xin chào các chuyên gia, hiện nay tôi cũng đã tìm hiểu khá nhiều về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc và tôi cảm thấy mình phù hợp với dịch vụ này vì nó có chi phí phù hợp và vừa với khả năng của tôi. Tuy nhiên tôi vẫn muốn được biết chắc chắn rằng, liệu với dáng mũi hiện tại của tôi có áp dụng được phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hay không? Cảm ơn và mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ.
>>> Thực phẩm nên và không nên ăn sau nâng mũi Hàn Quốc
co-ap-dung-duoc-nang-mui-hoan-quoc-khi-muon-nang-cao
(Lê Thị Hoài Thu – 24 tuổi – Kiến trúc sư – Thanh Hóa)

Trả lời:

Chào bạn Hoài Thu,

Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của chúng tôi. Với thắc mắc này của bạn thì chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Muốn được nâng cao sống mũi, liệu nâng mũi Hàn Quốc có phù hợp?

Chúng tôi xin khẳng định là bạn hoàn toàn có thể nâng sống mũi cao bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc nhé. Vì đây chính là một trong những phương pháp nâng mũi vô cùng hiệu quả, nó cải thiện được tình trang sống mũi tẹt, không có sống mũi hay mũi thấp.

Tuy nhiên với phương pháp này chỉ thích hợp trong trường hợp mũi của bạn phải đáp ứng được những yêu cầu cần có sau:

-       Có form dáng mũi phải tương đối gọn, cân đối

-       Da đầu mũi có độ dày phù hợp để tránh những hiện tượng bị bóng đỏ hay lộ sống mũi.

Để chắc chắn mũi của bạn có đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên hay không khi áp dùng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên này thì bạn cần phải được bác sĩ thăm khám trực tiếp.

có áp dụng được nâng mũi hàn quốc khi muốn nâng mũi cao

Nâng mũi Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại TMV Xuân Hương

Nâng mũi Hàn Quốc có được bảo hành hay không?

Là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay, thì tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có dịch vụ bảo hành sau khi nâng mũi cho bạn nhé.

Bạn Hoài Thu thân mến, để biết được chính xác trường hợp mũi của bạn có thể nâng mũi Hàn Quốc được hay không thì an tâm nhất là bạn nên có một lần đến trực tiếp Xuân Hương để được chúng tôi thăm khám và tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất nhé.

Cám ơn bạn và chúc bạn nhanh chóng sở hữu được một chiếc mũi đẹp như ý muốn!

The post Có áp dụng được nâng mũi Hàn Quốc khi tôi muốn nâng cao sống mũi? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SgtpS0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét