Có nên sử dụng cách trị nám da bằng kem trộn?

Cách trị nám da bằng kem trộn có an toàn không? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Sau khi sinh vết nám da trên mặt ngày càng lan rộng và sậm mầu hơn. Em đã dùng một số cách điều trị nám nhưng không hiệu quả. Em vừa được bạn mách nên dùng cách trị nám da bằng kem trộn nhưng em đang phân vân vì chưa tin tưởng lắm. Rất mong nhận được sư tư vấn từ phía chuyên gia.”

                                                                              (Thùy Ngân – Đống Đa, Hà Nội)

>>> Kem trị nám da nào tốt?

>>> Kem trị nám da của Nhật.

Trả lời:

Thùy Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Có nên dùng cách trị nám da bằng kem trộn? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn như sau:

Có nên dùng cách trị nám da bằng kem trộn?

Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu trị nám cho chị em, trên thị trường xuất hiện nhiều loại kem trộn không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Những lời quảng cáo đầy hấp dẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều chị em. Trên thực tế cách trị nám da bằng kem trộn tác dụng làm trắng nhưng trên thực tế làn da đã bị bào mòn, mất đi lớp bảo vệ bên ngoài và bị tổn thương, trở nên vô cùng nhạy cảm.

cach-tri-nam-da-bang-kem-tron 1

Có nên sử dụng cách trị nám da bằng kem trộn?

Cách trị nám da bằng kem trộn không may bạn mua phải kem trộn giả là một trong những nguyên nhân khiến cho da mặt bị dị ứng, tổn thương, kéo theo các bệnh về da như nám, tàn nhang,… Nguyên nhân là do hầu hết các loại kem này đều có chứa thành phần là corticoid có thể khiến da bạn bị giãn nở mạch máu, kèm theo các hiện tượng nổi mụn, kích ứng, xuất hiện các vết thâm nám trên da…Vì vậy để thay thế cho cách trị nám da bằng kem trộn không an toàn này, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên lựa chọn điều trị bằng công nghệ cao.

Giải pháp cho cách trị nám da bằng kem trộn

Nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ nên việc điều trị nám da trở nên dễ dàng hơn nhiều. Cách trị nám da bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào các vết nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ vết nám trên da hiệu quả tới 95%.

cach-tri-nam-da-bang-kem-tron 2

Trị nám da an toàn và hiệu quả bằng Laser được áp dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị nám da bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám daliệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám da kết thúc. Sau khi liệu trình trị nám da kết thúc vết nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách trị nám da bằng kem trộn không hiệu quả dành cho bạn.

Chúc Thùy Ngân sớm có kết quả điều trị nám da hiệu quả tốt nhất nhé!

 

The post Có nên sử dụng cách trị nám da bằng kem trộn? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PzvnOA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét