Cách làm da trắng hồng sau sinh hiệu quả?

Sau sinh, đa phần chị em phụ nữ gặp phải tình trạng da sạm đen do những thay đổi của nội tiết tố thời kỳ mang thai. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ ngay 3 cách làm da trắng hồng sau sinh hiệu quả, giúp chị em đẹp khỏe, hạnh phúc nha!
>>> Dưỡng trắng da bằng thuốc bắc có tốt không?

cách làm da trắng hồng sau sinh

Những cách làm da trắng hồng sau sinh hiệu quả cho chị em

Cách làm da trắng hồng sau sinh bằng củ nghệ

Trong nghệ có tinh chất curcumin là chất chống ôxy hóa có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng đồng thời làm giảm các vết thâm nám và làm mờ vết tàn nhang hữu hiệu.

Công thức thực hiện: Chuẩn bị 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo, 1 muỗng canh sữa tươi. Sau đó trộn đều tất cả thành phần thành hỗn hợp sệt, bôi lên da trong vòng 20-30 phút, chờ cho lớp hỗn hợp khô lại thì tắm lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần một tuần theo cách này, những bà mẹ mới sinh con sẽ sớm sở hữu làn da trắng đẹp và mịn màng.

Cách làm da trắng hồng sau sinh bằng đậu đỏ

Một trong những nguyên liệu an toàn, tự nhiên khác giúp dưỡng trắng da sau khi sinh được nhiều chị em sử dụng là bột đậu đỏ. Không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt, bột đậu đỏ còn giúp tắm trắng da toàn thân rất hiệu quả. Bởi trong đậu đỏ có hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp da săn chắc, trắng hồng tự nhiên và trông khỏe khoắn, chứ không xanh xao như khi sử dụng các loại dưỡng trắng da khác. Nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ không sợ bị sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn trộn 100g bột đậu đỏ với 100ml sữa tươi không đường thành hỗn hợp quánh rồi thoa lên da. Chờ khô trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, thấm lại bằng khăn khô, vậy là xong.

cách làm da trắng hồng sau sinh hiệu quả

Tắm trắng dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn tại TMV Xuân Hương

Tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nếu không có thời gian để thực hiện 2 cách tắm trắng hiệu quả trên tại nhà chị em có thể tham khảo ngay dịch vụ tắm trắng toàn thân an toàn tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN. Chỉ với 1 liệu trình tắm trắng duy nhất và nhanh chóng chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng mà lại tuyệt đối an toàn.

Tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, chứa các dưỡng chất Vitamin A, B, C, D và chất chống oxy hóa giúp trắng da hiệu quả và an toàn cho phụ nữ sau sinh. Hơn nữa bạn cũng không cần phải lo lắng việc da sạm đen hay bắt nắng trở lại, kết quả duy trì lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tắm trắng da toàn thân tại Xuân Hương, chị em xin vui lòng gọi tới tổng đài 1800 6999 để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

The post Cách làm da trắng hồng sau sinh hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PrWeKt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét