Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong các trường hợp: răng sứt mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu nhưng kỹ thuật tẩy trắng răng không còn mang lại hiệu quả… Phương pháp thẩm mỹ này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn với mong muốn có được hàm răng đẹp, đều màu và nụ cười xinh xắn hơn.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng răng sứ thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị sứt mẻ, ố vàng hay gãy…, mang lại cho khách hàng hàm răng sáng màu, đều đặn và đẹp hơn.

Bọc răng sứ

Mục đích của bọc răng sứ:

– Phục hồi lại chức năng ăn nhai: Đây là mục đích đầu tiên mà cả nha sĩ và bệnh nhân đều hướng đến. Sau khi thực hiện bọc răng sứ, khách hàng sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái như răng thật, do đó vẫn có thể ăn nhai và nói chuyện bình thường.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả hàm răng: Dù là bọc răng trong hay ngoài thì phương pháp này vẫn giúp tái tạo lại vẻ thẩm mỹ một cách tốt nhất.

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ giúp phục hồi chức năng nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng

Bọc răng sứ áp dụng cho những trường hợp nào?

Không phải lúc nào răng hư cũng có thể bọc răng sứ mà còn tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ mới chỉ định có nên bọc răng sứ hay không. Sau đây là một số chỉ định bọc răng sứ thường thấy:

– Răng đã bị chết tủy. Tiến hành bọc răng sứ trong trường hợp này nhằm bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy.

– Khi răng bị sâu quá nhiều, mảnh vỡ quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì vẫn dễ bị sút miếng trám.

– Khi bị mất 1 hoặc nhiều răng.

– Những trường hợp khách hàng răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô…

– Khi răng bị nhiễm màu, ố vàng và dùng thuốc tẩy trắng vẫn không hiệu quả.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ:

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng

Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp để tìm hiểu xem bạn có mắc phải các bệnh về răng miệng hay không? Từ đó tư vấn cụ thể hơn cũng như giúp bạn lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp.

Bước 2: Tạo cầu răng

Trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ, nha sĩ cần tạo điểm trụ làm từ răng thật của bạn, gọi là cầu răng. Bác sĩ sẽ thực hiện mài từ 0.5 – 2 mm răng thật để tạo thành dạng hình lăng trụ tròn.

Bước 3: Lấy dấu răng hai hàm

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng của bạn để tạo khuôn, chế mão răng sứ. Việc làm này không chỉ giúp bác sĩ chuyên khoa phân tích và mô phỏng chính xác hàm răng của bạn mà thông qua đó, còn có thể phát hiện những khuyết điểm trên răng, giúp quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ cho ra kết quả cao hơn.

Bọc răng sứ

Quy trình bọc chụp răng sứ

Bước 4: Đeo răng tạm

Trong thời gian đợi chế tạo mão răng sứ, khách hàng sẽ được đeo răng tạm để ăn nhai và phục hồi thẩm mỹ. Răng tạm này cũng có màu sắc khá giống với răng thật và thường được làm bằng nhựa cứng.

Bước 5: Thực hiện bọc răng sứ

Khi đã có mão sứ, phần việc còn lại rất đơn giản. Bạn chỉ cần chờ bác sĩ gắn các mão sứ chính xác và chắc chắn lên cầu răng nữa là xong. Sau khoảng 2 giờ thực hiện, bạn có thể ăn nhai lại bình thường.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ nhằm đảm bảo có được kết quả cao và thời gian duy trì lâu nhất.

Kết quả bọc răng sứ:

– Mang lại tính thẩm mỹ cao, màu răng đẹp tự nhiên và không thay đổi.

– Cải thiện chức năng ăn nhai và phát âm.

– Nếu được chăm sóc tốt thì bọc răng sứ thẩm mỹ có thể mang lại kết quả vĩnh viễn.

Bọc răng sứ

Sau bọc răng sứ bạn sẽ có một hàm răng đều, đều, trắng sáng

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhược điểm là thực hiện mài răng nên gây ảnh hưởng không tốt đến các răng khỏe mạnh bên cạnh.

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu?

Tìm được trung tâm nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp làm nên thành công của ca bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc xuất hiện quá nhiều trung tâm nha khoa như hiện nay đã gây không ít khó khăn cho khách hàng khi muốn lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín.

Theo các chuyên gia, bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về các trung tâm, phòng khám nha khoa, bạn cũng nên dành một chút thời gian đến trực tiếp một vài cơ sở, trao đổi trực tiếp và so sánh để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

Thông thường, một trung tâm nha khoa thực hiện bọc răng sứ an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

Bọc răng sứ

Bạn cần phải lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện

– Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe răng miệng và đặc biệt là có chuyên môn sâu trong bọc răng sứ thẩm mỹ.

– Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng của ca điều trị và đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của khách hàng.

– Luôn luôn chú trọng đến vấn đề vô trùng phòng khám.

– Chất lượng dịch vụ tốt.

Chi phí bọc răng sứ:

Điều này còn tùy thuộc vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như loại răng sứ các bạn lựa chọn và độ uy tín của trung tâm nha khoa đó.

 

 

The post Bọc răng sứ appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1SfavNf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét