“Lạ lẫm” cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá siêu hiệu quả

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá bạn đã thử chưa? Lỗ chân lông to luôn là nỗi lo hàng đầu với chị em phụ nữ. Bởi không chữa lỗ chân lông kịp thời da sẽ rất dễ bị mụn và nhờn. Vậy nên điều trị thu nhỏ lỗ chân lông to như thế nào để hiệu quả tốt nhất. hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi khám phá cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá hiệu quả như thế nào nhé.

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng nước hoa hồng.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cà chua.

Tại sao nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá?

cach-thu-nho-lo-chan-long-bang-da 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá có hiệu quả không?

Các chuyên gia về sắc đẹp khuyên chúng ta nên rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá có sẵn trong tủ lạnh. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm trẻ hoá làn da, xoá đi những vết nhăn, và làm ửng hồng đôi má của bạn. Bạn có thể kết hợp giữa việc làm đá với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm từ tự nhiên như các loại lá hoặc quả khác nhau để có một chế độ chăm sóc hoàn hảo cho làn da. Bạn cũng có thể xay nhuyễn các loại trái cây hoặc làm mặt nạ trái cây sau đó trộn chung với đá bào rồi đắp lên mặt. Các loại rau củ như cà chua, dưa leo, nha đam, chanh… đều có thể kết hợp với đá để tăng hiệu quả làm đẹp da. Dùng đá làm từ nước gạo hay nước trà đều có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Vì vậy cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá là giải pháp hiệu quả mang đến cho bạn kết quả đáng ngờ. Bởi đá lạnh khiến lớp biểu bì trên da co lại giúp bạn se khít lỗ chân lông mà không cần phải kỳ công chăm sóc. Đây cũng là cách người đẹp Lee Hyori xứ Hàn dùng để se khít lỗ chân lông và chống lão hóa cho da mặt.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá như thế nào để hiệu quả nhất?

Để thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá theo công thức mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất bạn nên làm theo hướng dẫn sau đây. Làm theo công thức này bạn sẽ dự trữ và dung trong một thời gian dài đó.

Nguyên liệu:  Dưa leo (0.5kg), chanh ½ quả, 5 viên Vitamin E, 50ml bia tươi

cach-thu-nho-lo-chan-long-bang-da 2

Thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá siêu hiệu quả như thế nào?

Cách làm:

  • Bước 1: Gọt vỏ dưa chuột rồi ngâm trong nước vo gạo cho hết nhựa để tránh nhựa dưa chuột sẽ gây dị ứng, mẩn đỏ.
  • Bước 2: Thái dưa chuột thành từng miếng nhỏ, xay nhuyễn, ép lấy nước cốt. Phần bã dưa các bạn bỏ hũ, cất tủ lạnh, dùng tẩy tế bào chết cho khuôn mặt.
  • Bước 3: Vắt nửa quả chanh vào nước ép dưa chuột. Cho 5 viên vitamin E, 50ml bia tươi vào hỗn hợp trên và khuấy đều.
  • Bước 4: Đổ hỗn hợp này vào khay đá, bỏ tủ lạnh, khi đông bạn gỡ ra, bỏ hết đá vào một hộp nhỏ, đậy nắp, để mỗi lần cần, lấy cho dễ.

Cách sử dụng:

Mỗi ngày, sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy 1 viên đá ra, bỏ vào chiếc khăn xô lăn quanh mặt. Làm vậy một thời gian ngắn, lỗ chân lông của bạn sẽ biến mất, hoặc thu nhỏ bất ngờ. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá theo cách này bạn thực hiện 2 lần/ngày thì tác dụng còn nhanh hơn nữa.

cach-thu-nho-lo-chan-long-bang-da 3

Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và an toàn bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Tuy nhiên cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá cũng giống như các phương pháp tự nhiên khách sẽ không trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng chúng tôi khuyên bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post “Lạ lẫm” cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Nzllp4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét