Lầm tưởng vai trò của sụn vành tai trong nâng mũi S line

Nhiều khách hàng vì không hiểu đúng về phương pháp nâng mũi S line lầm tưởng rằng sụn vành tai đóng vai trò chủ đạo. Lầm tưởng này đã khiến nhiều khách hàng sau khi thực hiện có kết quả thẩm mỹ không như ý muốn, thậm chí mũi còn bị co rút, biến dạng.

Sụn vành tai không đóng vai trò chủ đạo trong nâng mũi S line

Nâng mũi S line đang là xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng tại Việt Nam Việt Nam. Sở dĩ nó được yêu thích như vậy là bởi bí quyết của kĩ thuật nâng mũi S line là việc sử dụng sụn tự thân thay thế cho nâng mũi hoàn toàn bằng sụn nhân tạo để tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên mà không phải lo bị dị ứng vật liệu silicon.

Nhiều địa chỉ thẩm mỹ quảng cáo nâng mũi S line sụn tự thân, nhưng vì không hiểu rõ bản chất của phương pháp này nên đã sử dụng sụn nhân tạo cho sóng mũi và sụn tai bọc ở đầu mũi. Thực chất đó chỉ là kĩ thuật nâng mũi bọc sụn thông thường, chỉ dành cho trường hợp dáng mũi đẹp sẵn, chỉ cần nâng cao hơn mà không phải chỉnh sửa nhiều.

Nhiều nơi nâng mũi S line còn lạm dụng sụn tai quá mức, dùng sụn tai cho cả sóng mũi và đầu mũi sẽ không đem lại hiệu quả mà còn gặp phải trường hợp co rút về sau. Nguyên nhân là do bản chất sụn tai không phải là sụn thẳng, có tính chất co rút do đó nếu đặt ở sóng sẽ làm nhăn nhúm biến dạng sóng mũi. Vậy nâng mũi S line chuẩn xác phải là như thế nào?

Vậy kỹ thuật nâng mũi S line chuẩn xác là gì

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, có thể giúp cho tất cả những khuyết điểm từ đơn giản tới phức tạp đều có thể được giải quyết. Sụn tự thân đóng vai trò chính ở đây là sụn vách ngăn còn sụn tai chỉ có tác dụng hỗ trợ mà thôi. Khi bác sĩ tiến hành can thiệp được sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ mũi thì tất cả những khuyết điểm của mũi đều được nhận định chính xác, từ đó dễ dàng tạo hình lại dáng mũi theo mong muốn.

sun-vach-ngan

Sụn vách ngăn trong nâng mũi

Khâu giải phóng sụn vách ngăn là bước quan trọng nhất để tạo hình nên một dáng mũi mới tự nhiên, cân đối. Sau khi tạo hình và dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn thì sụn tai sẽ được dùng để bọc ở phần đầu mũi đã hoàn tất cơ bản, nhằm góp phần làm tròn, làm thon gọn đầu mũi hơn và bao bọc bảo vệ đầu mũi. Sụn vách ngăn chính là sụn ở mũi. Vì là sụn ở mũi nên sụn vách ngăn có ưu điểm đó là tương thích 100% với vùng sinh lý của mũi sau nâng. Với đặc điểm thẳng, mềm dẻo, tính tương thích cao, khi nâng mũi bằng sụn vách ngăn, các bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo hình mũi, tạo nên khối thống nhất, bền vững, vĩnh viễn mà không lo mũi bị cong, vẹo, lệch như khi sử dụng các chất liệu khác.

Như vậy, với kĩ thuật S line thực sự thì sụn tai chỉ đóng vai trò phụ đạo sau bước tạo hình đầu mũi và dáng mũi. Sụn vách ngăn mới là quan trọng nhất.

nang-mui-cau-truc-04

Nâng mũi S line chuẩn xác cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi S line và kỹ thuật sử dụng sụn vách ngăn để chỉnh sửa mũi là kỹ thuật khó bởi để can thiệp được sụn vách ngăn  là cả một vấn đề đòi hỏi sự khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn. Do đó bạn cần lựa chọn một đại chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạ về kinh nghiệm thì mới có thể giúp bạn nâng mũi S line chuẩn xác, tạo dáng mũi hoàn hảo như mong muốn.

toan-nha-benh-vien-tham-my

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ nâng mũi S line uy tín tại Việt Nam

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, nâng mũi S line được sự hỗ trợ đắc lực của đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy X quang Cone beam CT 3D, máy vectra 3D giúp kiểm tra chính xác khiếm khuyết mũi và lựa chọn dáng mũi như mong muốn. Với quy trình nâng mũi vô trùng tuyệt đối, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, bạn có thể yên tâm sở hữu chiếc mũi S line đẹp chuẩn tại bệnh viện KIM.

The post Lầm tưởng vai trò của sụn vành tai trong nâng mũi S line appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1VqqqWA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét