Làm gì để hạn chế nám da phát triển?

Làm gì để hạn chế nám da phát triển hiệu quả nhất? Câu hỏi: “Thưa chuyên da vết nám ở bọng mắt và hai bên gò má ngày càng lan rộng và đậm hơn. Điều đó khiến em lo lắng chưa tìm ra giải pháp điều trị nám da hiệu quả. Do công việc bận rộn không có nhiều thời gian mong chuyên gia tư vấn giúp em nên làm gì để hạn chế nám và phương pháp điều trị nám hiệu quả tận gốc hiện nay là gì?”

                                                                                   (Cẩm Tú – Đống Đa, Hà Nội)

>>> Nguyên nhân gây nám da.

>>> Chăm sóc da bị nám.

Trả lời:

Cẩm Tú thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. “Làm gì để hạn chế nám hiệu quả?”. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số phương pháp hạn chế nám đơn giản, hiệu quả đồng thời tư vấn cho bạn phương pháp điều trị nám da hiệu quả.

Làm gì để hạn chế nám hiệu quả?

Để hạn chế nám lan rộng và bị đậm hơn bạn cần có biện pháp phòng tránh kết hợp với chăm sóc da hiệu quả. Ngoài ra kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí cũng giúp bạn hạn chế nám hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn về thắc mắc làm gì để hạn chế nám hiệu quả cho bạn như sau:

Tránh tia tử ngoại

lam-gi-de-han-che-nam-da-phat-trien 1

Tránh tia tử ngoại chiếu vào da

Tia tử ngoại là nguyên nhân chính gây nám da. Bạn không nên để da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Cần giới hạn tối đa việc ra nắng, nhất là thời điểm có cường độ tia cực tím cao. Nếu ra ngoài bạn nên che kín mặt bằng khăn, nón rộng vành và thoa kem chống nắng nhằm chống tác hại của tia tử ngoại.

Bổ sung vitamin C cho cơ thể

lam-gi-de-han-che-nam-da-phat-trien 2

Bạn nên bổ sung vitamin C cho cơ thể

Một số loại thực phẩm chứa vitamin C có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố melanin, giúp làn da ngày càng trở nên sáng mịn và hạn chế tình trạng nám lan rộng. Hãy bổ sung trong bữa ăn hàng ngày một số loại thực phẩm như cà chua, bưởi, dưa chuột,… đặc biệt là chanh sẽ có công dụng rất tốt giúp bạn hạn chế nám phát triển tối đa. Vì thế hãy áp dụng cách trị nám da đơn giản này nhé!

Đắp mặt nạ tự nhiên

lam-gi-de-han-che-nam-da-phat-trien 3

Đắp mặt nạ tự nhiên thường xuyên

Mặt nạ chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu giúp bạn làm đẹp da và trị nám da hiệu quả. Có rất nhiều loại mặt nạ giúp bạn trị nám da một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ thiên nhiên để trị nám đòi sự kiên trì cao vì bạn phải sử dụng liên tục trong thời gian dài mới có được kết quả như mong muốn.

Đó là cách làm giảm nám da hiệu quả tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên bạn là người bận rộn lời khuyên tốt nhất chúng tôi dành cho bạn là nên điều trị tận gốc những vết nám để nhanh chóng giải quyết nỗi lo về nám.

Phương pháp trị nám da hiệu quả tận gốc

Phương pháp trị nám da bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Điều trị nám da bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ nám trên da hiệu quả tới 95%.

lam-gi-de-han-che-nam-da-phat-trien 4

Laser YAG – Điều trị nám da hiệu quả vĩnh viễn

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị nám bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám daliệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám kết thúc. Sau khi liệu trình trị nám tận gốc kết thúc vết nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách điều trị bằng kem trị nám không hiệu quả.

Chúc bạn sớm có kết quả trị nám da hiệu quả nhất nhé!

The post Làm gì để hạn chế nám da phát triển? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20vJ4Qc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét