Vân Tokyo chi 800 triệu lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Tăng Ngọc Vân (nick name Vân Tokyo), cô nàng kinh doanh mỹ phẩm đã thực hiện 8 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và được nhắc đến nhiều nhất trong trào lưu dao kéo của teen Việt. Sau khi lột xác ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ trang facebook cá nhân của cô nàng có lượt theo dõi khủng. Việc này cũng ‘phục vụ đắc lực’ cho hoạt động kinh doanh của cô.

Khác với các hot girl khác giấu nhẹm chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ, Vân Tokyo đã công khai toàn bộ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Lý giải điều này, cô chia sẻ: “Từ năm 16 tuổi mình đã có ý thức là muốn trở nên xinh đẹp hơn, nên khi lớn hơn, mình đã quyết tâm thay đổi chính mình. Suốt khoảng thời gian đó, gần như toàn bộ tiền mình làm ra là đều để “nuôi cái ước mơ một ngày nào đó đẹp hơn”. Bởi vậy việc mình đi phẫu thuật thẩm mỹ lại càng chẳng việc gì phải xấu hổi và phải che giấu với mọi người cả”.

Vân Tokyo trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

So sánh với hình ảnh trước đây, có thể thấy một Vân Tokyo  không xấu nhưng diện mạo hết sức bình thường, mũi thô, miệng thô, khuôn mặt kém thon, thân hình chẳng có gì để bàn và làn da như bao người khác. Để có diện mạo xinh đẹp như hiện tại, Vân Tokyo đã trải qua 8 ca phẫu thuật với chi phí 800 triệu đồng để nâng mũi, chỉnh gò má, gọt hàm, độn cằm, chỉnh răng, bơm môi, bơm ngực và hút mỡ toàn thân.

Cô quyết định công khai toàn bộ quá trình phẫu thuật của mình

Kể về quá trình lột xác của mình, Vân cho biết suốt hơn 6 tháng khi nằm chờ vết thương lành cô như chết đi sống lại. Đau nhất là quá trình chỉnh lại xương hàm. Để chỉnh lại hàm, cô phải cưa hết răng, thứ nhất là dễ cho việc điều chỉnh, thứ hai là để tạo luôn một hàm răng khác cho phù hợp với gương mặt mới. Lúc đó cô không ăn uống gì được cả, răng cứ đau buốt, chỉ dám hút cháo cầm cự cho qua ngày. Ngoài ra ca hút mỡ toàn thân cũng là một trong những lần mà Vân không bao giờ quên. Cứ mỗi lần hút xong thì toàn bộ cơ thể của cô phải bó kín lại hết, chỉ cần chuyển động một chút là máu lại ứa ra khắp người.

Diện mạo lạ lẫm của Vân Tokyo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những clip và hình ảnh công khai phẫu thuật thẩm mỹ của cô đã nhận được sự quan tâm rất lớn của giới trẻ của như các kênh truyền thông. Người thì khâm phục khả năng chịu đau của cô, người thì lên án cô lạm dụng dao kéo biến mình thành một búp bê sống. Những lời đó, Vân Tokyo đều bỏ ngoài tai. cuộc sống sau phẫu thuật và sinh nở của Vân Tokyo gặp khá nhiều suôn sẻ. Vẻ ngoài hiện tại của cô nàng đã giúp hệ thống spa làm đẹp của cô ăn lên làm ra và thu được lợi nhuận khá lớn. Tuy nhiên, dường như cuộc sống dư dả khiến cô nàng không ngừng tung những bức ảnh về vật chất lên mạng xã hội để nhận phải sự ném đá từ cư dân mạng.

Vân Tokyo bị cộng đồng mạng ném đá vì lạm dụng dao kéo quá mức và khoe vật chất trên mạng xã hội

Sự phát triển của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp rất nhiều thực hiện được giấc mơ “Vịt hóa thiên nga” đồi đời nhờ dao kéo. Tuy nhiên bạn cũng nên biết điểm dừng để có thể sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên nếu không sẽ phải gánh chịu rất nhiều hậu quả khôn lường từ việc “cuồng” phẫu thuật thẩm mỹ.

The post Vân Tokyo chi 800 triệu lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Snyfgb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét