Trị hôi nách

Trị hôi nách

Thời gian thực hiện: 30 phút

Gây tê

Thời gian cắt chỉ: 7 ngày

Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày

Chi phí: 20 triệu

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TRỊ HÔI NÁCH

Viêm màng cánh khiến “khổ chủ” mặc cảm và mất tự tin. Kể cả người lạc quan nhất cũng không đủ dũng khí để mặc sức chơi đùa, chạy nhảy nơi đông người. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười, những nỗi mặc cảm của người mắc bệnh hay cả nỗi phiền của người xung quanh. Mồ hôi nách ra nhiều, đồng nghĩa với việc chúng sẽ tạo ra mùi cơ thể. Khi mồ hôi ra môi trường bên ngoài sẽ tiếp xúc với rất nhiều loại vi khuẩn, sinh ra mùi khó chịu. Những vùng kín như nách, bẹn, lòng bàn chân… là những nơi thường xuyên phải “chịu trận”.

Bạn sẽ chẳng dám diện những chiếc áo 2 dây sexy hay những chiếc áo sơ mi trắng. Các chuyển động của bạn cũng cần tiết chế hết mức, lúc nào bạn cũng phải lo lắng giữ gìn và nói không với những công việc phải hoạt động nhiều. Đôi khi công việc đòi hỏi phải giao tiếp, gặp gỡ với khách hàng và hôi nách sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn.

Để hạn chế việc ra mồ hôi nách, các bạn nên chú ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ, cố gắng giữ cơ thể luôn khô thoáng với quần áo sạch. Hạn chế ăn các thực phẩm như tỏi, ớt… để giữ cho mùi mồ hôi bớt nồng. Bạn có thể lựa chọn những phương pháp đơn giản như sử dụng: chanh, phèn chua, lá trầu không, mướp đắng… các chế phẩm từ tự nhiên hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm lăn nách để cải thiện mùi hôi.

Tuy nhiên tất cả các liệu pháp trên chỉ mang tính tạm thời, không thể điều trị dứt điểm chứng bệnh này. Hãy phá vỡ hàng rào ngăn cách bạn với thế giới bằng phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Chỉ với một tiểu phẫu gây tê không đau bác sĩ sẽ loại bỏ mô tuyến và da vùng nách. Đảm bảo giải quyết trên 90% mùi hôi chỉ một lần duy nhất. Phương pháp này được thông qua bởi cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA và Bộ Y tế nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…

Đến với Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc – nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn – bạn sẽ được điều trị hôi nách vĩnh viễn, để cảm giác “bị cô lập” không còn đeo bám bạn.

ĐỐI TƯỢNG TRỊ HÔI NÁCH

Nam nữ từ 16 tuổi trở lên bị ra nhiều mồ hôi vùng dưới cánh tay, nách áo thường ố vàng, muốn giải quyết triệt để tình trạng hôi nách.

QUY TRÌNH TRỊ HÔI NÁCH TẠI THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC JW

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp. Lắng nghe mong muốn và giải đáp các câu hỏi từ bạn, sau đó sẽ đưa ra chỉ định phù hợp và giới thiệu về quy trình thực hiện cụ thể hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Làm sạch vùng da dưới cánh tay để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn tránh viêm nhiễm.

Bước 3: Khoanh vùng khu vực nách, xác định mô tuyến mồ hôi cần xử lý.

Bước 4: Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch da siêu nhỏ trong hố nách để tuyến mồ hôi đã xác định trước được xuất hiện. Tiếp theo bác sĩ sẽ cắt bỏ hoàn toàn triệt để tuyến mồ hôi này tận gốc rễ. loại bỏ những ám ảnh về mùi hôi nách vĩnh viễn.

Bước 5: Băng ép bằng dụng cụ chuyên dụng để vùng nách không bị nhiễm khuẩn. Bạn có thể về nhà ngay sau bước này.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ TRỊ HÔI NÁCH

– Vùng nách sạch sẽ, khô thoáng và không còn bốc mùi
– Ngay sau khi thực hiện có thể quay lại với lịch làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
– Không gây đau đớn hay cảm giác bất tiện cho bạn
– Hiệu quả chắc chắn 100%
– Không phải phẫu thuật nên không để lại sẹo xấu
– Có thể loại bỏ được mỡ thừa vùng nách nếu cần thiết

CHĂM SÓC SAU KHI TRỊ HÔI NÁCH

– Băng ép theo yêu cầu của bác sĩ
– Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng nách: Bạn nên tắm rửa vùng nách cẩn thận, tránh những tác động mạnh làm tổn thương vùng da nhạy cảm này. Nếu khi đi xa và không có điều kiện vệ sinh bằng cách tắm bạn có thể dùng khăn ướt để lau vùng nách.
– Tránh vận động mạnh gây tổn thương cho vùng nách trong thời gian đầu, hạn chế chơi thể thao để tránh kích thích tuyến mồ hôi tiết nhiều mồ hôi.
– Không ăn nhiều đạm: Những người lâu phục hồi vết thương nên tránh ăn những thực phẩm có nhiều đạm, tránh ăn hải sản để giảm sưng tấy, mưng mủ.
– Kiêng đồ dễ tạo sẹo: Không nên ăn trứng, rau muống, thịt bò…
– Nghỉ ngơi: Nghỉ ngơi để tinh thần thoải mái sẽ khiến phục hồi nhanh chóng.
– Tái khám đúng lịch

CHI PHÍ TRỊ HÔI NÁCH

Trị hôi nách công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc có giá 20 triệu.

The post Trị hôi nách appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1JKfWka
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét