Nâng mũi bằng chỉ có nên thực hiện hay không?

Câu hỏi: Như em đã biết và cũng đã nghe nhiều người nói về phương pháp nâng mũi bằng chỉ này, phương pháp được tiến hành phẫu thuật như nào và có nên nâng mũi bằng chỉ hay không? Các bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn!
(Trang Nguyễn – 26 tuổi – Nam Định)
>>> Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu và có đau không?

nâng mũi bằng chỉ có nên hay không

Có nên phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ hay không?

Trả lời:
Bạn Trang Nguyễn thuân mến!
Phương pháp nâng mũi bằng chỉ này đã được áp dụng và ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng nói chung thì phương pháp này vẫn chưa được sử dụng một cách phổ biến. Vì hiện nay tại Việt Nam cũng có một số những cơ sở áp dụng phương pháp này mà thôi.

Phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ được tiến hành như nào?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ tiến hành dựa theo quy trình của phương pháp nâng cơ mặt và xóa đi những nếp nhăn bằng chỉ khâu. Các bác sĩ sẽ sử dụng những loại chỉ tự tiêu để nâng vùng mũi từ đó sống mũi sẽ được đẩy lên cao hơn, dáng mũi bạn lúc đó cũng trở nên thanh tú và thon gọn một cách tự nhiên hơn.

Vậy có nên phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi bằng chỉ thực ra là một phương pháp giống như nâng mũi không phẫu thuật vậy, vì nó hạn chế cắt rạch, không để lại sẹo và không xâm lấn. Tuy nhiên để có một chiếc mũi cao và thẳng chủ yếu là do phần xương và sụn sống mũi, vì thế nếu chỉ sử dụng chỉ khẩu không thôi để kéo phần cơ thì hiệu quả nâng mũi để có chiếc mũi đẹp là không cao. Vì vậy mà phương pháp này có thể áp dụng cho những trường hợp mũi không quá thấp.
Phương pháp nâng mũi bằng chỉ cũng có một hạn chế nữa là không thể khắc phục được những khuyết điểm khác của mũi, vì thế mà mũi thấp nhưng bị gồ, đầu mũi khá to, cánh mũi rộng thì chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng phương pháp này.
Nâng mũi bằng chỉ được sử dụng một loại chỉ tự tiêu và có độ bền cao, chỉ sau khoảng 6 – 7 tháng thì bạn phải tiếp tục thẩm mỹ tiếp để kéo dài kết quả. Tuy là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật nhưng sau khi tiến hành xong thì mũi của bạn cũng ít nhiều vẫn bị sưng tấy, vì vậy mà bạn cần hết sức lưu ý và thận trọng trong việc chăm sóc sau phẫu thuật.

phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ có nên hay không

Nâng mũi bằng chỉ an toàn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bạn Trang Nguyễn thân mến, nếu bạn đang có dự định nâng mũi nhưng không muốn động đến dao kéo thì bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy. Khác với phương pháp nâng mũi bằng chỉ thì phương pháp này sẽ cho bạn một dáng mũi kéo dài từ 1,5 – 2 năm.
Nếu như mũi của bạn thấp nhưng lại có một số những khuyết điểm như mũi gồ, lệch, đầu mũi to thì bạn nên áp dụng những phương pháp nâng mũi hiện đại khác như: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi S line, Nâng mũi hoàn hảo… Thao tác được thực hiện nhẹ nhàng không để lại sẹo, không lo biến chứng.
Nếu bạn còn bất cứ những băn khoăn nào về phương pháp nâng mũi bằng chỉ này thì bạn có thể đến thẩm mỹ viện Xuân Hương để có được những thông tin cụ thể nhất nhé.
Chúc bạn sớm sở hữu được một dáng mũi cao đẹp như mong muốn!

The post Nâng mũi bằng chỉ có nên thực hiện hay không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1lUH4Bl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét