Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu hiệu quả

Giải pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo lắng về vấn đề lỗ chân lông to. Lỗ chân lông to nếu như không điều trị kịp thời da bạn sẽ tiết nhiều nhờn và là điều kiện để vi khuẩn xâm nhập khiến da dễ nổi mụn. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tham khảo cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu hiệu quả thế nào nhé.

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng đá.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong.

Tại sao nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu?

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu giúp kích thích và chữa lành các tổn thương trên da, giúp làm dịu và chữa lành các kích ứng trên da. Dầu oliu rất giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E cùng với squalene và acidas oleic, đây là nguyên nhân chính khiến cho dầu oliu có tác dụng rất tích cực cho da. Dầu oliu giúp da chống lại các gốc tự do cũng như sửa chữa những thiệt hại của da do tiếp xúc với ánh mặt trời. Ngoài ra nó giúp làm giảm nguy cơ ung thư da như chúng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào khối u.

thu-nho-lo-chan-long-bang-dau-oliu 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu có hiệu quả như thế nào?

Các chất chống oxy hóa có trong dầu oliu đặc biệt hydroxytyrosol cùng với sự giúp đỡ của vitamin E giúp ngăn ngừa thoái hóa tế bào trong da của bạn, do đó ngăn ngừa lão hóa sớm. Hiện tại squalene trong dầu oliu giúp tăng tính đàn hồi của da, do đó ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn của da, khiến da săn chắc và trẻ trung và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vì vậy dầu oliu có rất nhiều công dụng giúp bạn làm đẹp da hiệu quả.

Hướng dẫn cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu

Để cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu hiệu quả và an toàn nhất bạn nên tiến hành xông hơi để hiệu quả được tốt nhất. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu được thực hiện rất đơn giản như sau:

Nguyên liệu: Dầu oliu, chanh tươi và mật ong.

thu-nho-lo-chan-long-bang-dau-oliu 2

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu hiệu quả

Cách làm: Bạn trộn đều các nguyên liệu trên với tỷ lệ 2:1:1 với nhau. Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ da mặt, bạn thoa hỗn hợp đó lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi để hỗn hợp lưu lại trên da chừng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt với nước sạch nhé. Lưu ý bạn nên thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng oliu theo cách này vào buổi tối để có hiệu quả tốt nhất.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu cũng giống như các phương pháp tự nhiên khách sẽ không trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng chúng tôi khuyên bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1NDMjMf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét