Nên giảm sẹo rỗ bằng cách nào?

Giảm sẹo rỗ bằng phương pháp nào để an toàn và hiệu quả nhất? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Những vết sẹo rỗ lâu ngày làm da mặt không được mịn màng khiến em mất tự tin khi giao tiếp. Em đã tham khảo một số cách để giảm sẹo rỗ tuy nhiên kết quả không thay đổi nhiều. Mong chuyên gia tư vấn cho em phương pháp giảm sẹo rỗ và loại bỏ tận gốc hiệu quả.”

                                                                                           (Minh Phương – Hà Nội)

>>> Làm sao để trị sẹo rỗ tận gốc?

>>> Cách trị sẹo rỗ nhanh nhất.

Trả lời:

Minh Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp làm giảm sẹo rỗ an toàn hiệu quả nhất như sau:

Phương pháp giảm sẹo rỗ hiệu quả

Làm giảm sẹo rỗ bằng nước cốt chanh

nen-giam-seo-ro-bang-cach-nao 1

Nên giảm sẹo rỗ bằng nước cốt chanh

Chanh chứa rất nhiều vitamin C là người bạn lý tưởng của làn da đẹp. Chanh có tính sát khuẩn cực cao, khả năng tái tạo làn da và trị sẹo rỗ rất hiệu quả. Nên để làm giảm sẹo rỗ bằng cách này bạn chỉ cần dùng chanh chà lên vết sẹo nhiều lần hoặc uống nước chanh tươi để kết nối các sợi collagen bị đứt gãy, sản sinh thêm tế bào mới và làm đầy da hiệu quả.

Làm giảm sẹo rỗ bằng mật ong và bột ngọc trai

nen-giam-seo-ro-bang-cach-nao 2

Nên giảm sẹo rỗ bằng mật ong và bột ngọc trai

Công thức làm giảm sẹo rỗ bằng công thức này là sự kết hợp hữu ích để điều trị mụn trứng cá và cũng làm cho làn da trở nên mềm mịn hơn, thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da, làm mờ sẹo rỗ. Làm giảm sẹo rỗ theo công thức này bạn có thể sử dụng hỗn hợp một thìa mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần.

Làm giảm sẹo rỗ bằng vitamin E

nen-giam-seo-ro-bang-cach-nao 3

Nên giảm sẹo rỗ bằng vitamin E

Vitamin E là loại thần dược rất tốt cho da, bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng làm giảm sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả. Điều này đã được minh chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Việc điều trị sẹo bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và không tốn kém.

Trên đây là một số phương pháp làm giảm sẹo rỗ mang lại hiệu quả và an toàn cho da. Tuy nhiên để tránh tốn kém thời gian và công sức chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao để có kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Giải pháp điều trị sẹo rỗ tận gốc an toàn hiệu quả

nen-giam-seo-ro-bang-cach-nao 4

Điều trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Thay cho phương pháp làm giảm sẹo rỗ mất nhiều thời gian, loại bỏ sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 là phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser Fractional CO2 phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo được triệt một cách vĩnh viễn. Tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn.

Loại bỏ sẹo rỗ nhanh chóng, liệu trình điều trị của bạn sẽ được rút ngắn. Không phẫu thuật, không đem lại cho bạn cảm giác đau đớn trong suốt quá trình điều trị. Vùng da điều trị sẹo đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, đặc biệt còn có chức năng tái tạo da. Không đau rát không xâm lấn đến vùng da xung quang, loại bỏ tận gốc hiệu quả 95%.

The post Nên giảm sẹo rỗ bằng cách nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Qr4itW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét