Lỗ chân lông to ở mặt do đâu?

Tại sao lỗ chân lông to? Vì sao lỗ chân lông to? Đây luôn là thắc mắc của các bạn gái khi trên khuôn mặt lỗ chân lông ngày một giãn ra một cách vô tổ chức. Liệu lỗ chân lông to ở mặt là do đâu? Giải pháp nào giúp bạn thu  nhỏ lỗ chân lông giải quyết hoàn toàn những lo lắng về những lỗ chân lông to ở mặt này?

 

>>> Xông hơi thu nhỏ lỗ chân lông.

>>> Công thức làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Lỗ chân lông ở mặt do đâu?

Lỗ chân lông ở mặt ngày càng xuất hiện nhiều hơn và giãn rộng hơn khiến da nhiều nhờn và có dấu hiệu nổi nhiều mụn trứng cá hơn, thậm chí lỗ chân lông còn bị thâm đen. Vậy tại sao lỗ chân lông to một cách vô tổ chức như vậy?

Lỗ chân lông to ở mặt do chưa chăm sóc da đúng cách

lo-chan-long-o-mat-dau 1

Chăm sóc da không đúng cách cũng là nguyên nhân làm lỗ chân lông to ở mặt

Đây là lí do lỗ chân lông to ở mặt đầu tiên vì chúng không được chăm sóc đúng cách. Tiêu biểu là việc rửa mặt của bạn chưa đúng. Rửa mặt quá nhiều khiến lỗ chân lông bị mất đi lớp da được bảo vệ làm chúng bị giãn ra. Còn khi bạn rửa mặt không sạch sẽ khiến bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông bít kín làm chúng bị giãn nở hết cơ để có thể đẩy được các chất nhờn ra bên ngoài.

 Lỗ chân lông to ở mặt do di truyền

Theo các chuyên gia da liễu, gen là yếu tố quyết định lớn nhất trong việc hình thành kích thước lỗ chân lông. Những người có lỗ chân lông lớn thì khả năng các thành viên trong gia đình cũng có lỗ chân lông lớn là rất cao. Trường hợp này khá phổ biến tuy nhiên nếu phát hiện sớm có phương pháp điều trị kịp thời sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của lỗ chân lông.

Lỗ chân lông to ở mặt do lão hóa

lo-chan-long-o-mat-dau 2

Lão hóa da gây lỗ chân lông to ở mặt

Cùng với sự gia tăng của tuổi tác, hệ tuần hoàn dần suy yếu, tổ chức dưới da cũng dễ dàng chùng giãn, thiếu độ đàn hồi. Nếu không cung cấp các chất dinh dưỡng kịp thời thì làn da nhanh chóng bị lão hóa, lỗ chân lông mở to ra là điều không tránh khỏi.

Lỗ chân lông to ở mặt do ăn uống và chế độ sinh hoạt

Vì sao  lỗ chân lông to? Chế độ ăn uống không hợp lí như ăn quá nhiều đồ cay, đồ nóng và uống nhiều chất kích thích như rượu, cà phê, chè,… Ngoài ra chế độ ăn uống không hợp lí do da nhờn và mụn bạn chăm sóc da không đúng cách là nguyên nhân để bụi bẩn tấn công. Đặc biệt chế độ sinh hoạt không hợp lí thường xuyên thức khuya cũng là nguyên nhân khiến da mặt bị lỗ chân lông to và giãn ra nhanh chóng hơn.

Trên đây là những lí do khiến lỗ chân lông to xuất hiện và bạn cần lưu tâm tránh để lỗ chân lông có cơ hội phát tán và bị nặng hơn. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn loại bỏ nỗi lo về lỗ chân lông to, cách thu nhỏ lỗ chân lông nào hiệu quả nhất hiện nay?

Giải pháp se khít lỗ chân lông an toàn và hiệu quả

lo-chan-long-o-mat-dau 3

Thủ nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Se khít lỗ chân lông hiệu quả tốt nhất hiện nay đó là điều trị bằng công nghệ cao mới nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Hoa Kỳ thì Laser Fractional CO2 là công nghệ điều trị an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Làm nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da.

lo-chan-long-o-mat-dau 4

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thu nhỏ lỗ chân lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Điều trị bằng công nghệ này sẽ tiết kiệm đối đa thời gian, liệu trình điều trị tùy thuộc vào diện tích vùng da điều trị của bạn. Không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về lỗ chân to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nên đây chính là giải pháp se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

The post Lỗ chân lông to ở mặt do đâu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1KDPyU3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét