Phải làm sao khi trị mụn bọc bằng lô hội bị rát mặt?

Câu hỏi: Được chị bạn mách cách trị mụn bọc bằng lô hội có thể giúp da mịn màng nên tôi đã áp dụng thử. Vậy nhưng không hiểu sao ngay lần dùng đầu tiên tôi đã cảm thấy da bị rát, những lần sau đó còn mẩn đỏ nữa. Tôi đang không biết phải xử lý sao, mong chuyên mục tư vấn giúp tôi và cho tôi cách trị mụn an toàn và hiệu quả. Cảm ơn! (Thu Hồng, HN)
>>> Trị mụn bọc bằng bột yến mạch cho da đẹp như ý

trị mụn bọc bằng lô hội

Trị mụn bọc dứt điểm bằng lô hội có thực sự hiệu quả?

Trả lời:
Bạn Thu Hồng thân mến,
Chữa mụn bọc bằng lô hội là cách điều trị da có từ dân gian, được mọi người truyền tai nhau cho hiệu quả và lành tính. Nhưng thực tế, hiệu quả của phương pháp này còn tùy vào tình trạng mụn của mỗi người, các thành phần trong lô hội có tương hợp hay không? Như bạn Hồng mô tả, có thể bạn bị dị ứng với lô hội nên gặp phải hiện tượng da nóng rát và mẩn đỏ.

Phải làm sao khi trị mụn bọc bằng lô hội bị rát và mẩn đỏ mặt?

Với tình trạng bị rát và mẩn đỏ mặt khi trị mụn bọc hiệu quả bằng lô hội mà bạn Thu Hồng đang gặp phải, chuyên mục tư vấn khuyên bạn nên ngừng sử dụng ngay và không sử dụng sản phẩm trị mụn nào khác trong vài ngày để da hồi phục. Tiếp đó bạn nên tới bác sĩ da liễu để được tư vấn kỹ lưỡng các bước chăm sóc và điều trị tốt hơn.

điều trị mụn bọc bằng lô hội

Trị mụn bọc dứt điểm và an toàn tại thẩm mỹ Xuân Hương

Tại Hà Nội, bạn Thu Hồng có thể tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN để được các chuyên gia đầu ngành tại đây thăm khám cụ thể tình trạng da và đưa ra hướng điều trị thích hợp nhé. Cụ thể với tình trạng mụn bọc của bạn, công nghệ Oxy led tại Xuân Hương sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả.

Oxy – led là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 công nghệ: tinh chất I peel, Oxy-jet, và ánh sáng đèn led.  Ánh sáng đơn sắc sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn và triệt tiêu mụn hoàn toàn, ngăn không cho mụn tái phát. Oxy – led còn cung cấp oxy tươi và collagen, thúc đẩy sự trẻ hóa ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất làm da trắng sáng, mịn màng.

Chỉ với một liệu trình duy nhất từ 3-4 lần chắc chắn tình trạng mụn của bạn Thu Hồng sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào nên bạn có thể yên tâm áp dụng hơn cách trị mụn bọc bằng lô hội đấy.

Chúc bạn thành công!

The post Phải làm sao khi trị mụn bọc bằng lô hội bị rát mặt? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1NKC8Wc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét