Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên nào an toàn và hiệu quả? Nám tàn nhang là hiện tượng phổ biến ở chị em phụ nữa khi bước sang tuổi 30. Nám tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác tùy vào cơ địa của từng người. Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Vì vậy sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương chia sẻ một số mặt nạ trị nám và tàn nhang hiệu quả như sau:

 

>>> Mặt nạ trị nám da và mụn đầu đen.

>>> Mặt nạ trị nám da cho bà bầu.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng bột quế, nước cốt chanh

mat-na-tri-nam-va-tan-nhang-tu-thien-nhien 1

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên bằng bột quế và chanh

Đây là mặt nạ trị nám và tan nhang từ thiên nhiên mới lạ, dạo gần đây được nhiều chị em rỉ tai nhau bởi hiệu quả mà công thức này đem lại. Để điều trị nám và tàn nhang theo cách này bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Lấy 2 thìa nước cốt chanh cùng bột quế đã chuẩn bị vào một cái chén nhỏ rồi trộn thật đều đến khi chúng ta có được một hỗn hợp. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp trên lên phần da bị nám và tàn nhang trong vòng 20 phút. Với cách này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để hiệu quả được tốt nhất.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng bột nghệ, yến mạch

mat-na-tri-nam-va-tan-nhang-tu-thien-nhien 2

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên bằng bột nghệ và yến mạch

Đây là 2 nguyên liệu không còn quá xa lạ đối với chị em trong các công thức làm đẹp và chăm sóc da. Sự kết hợp của bột nghệ và yến mạch sẽ cho bạn mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

Để làm mặt nạ trị nám theo công thức này bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột nghệ đen, 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó bạn chỉ cần cần trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị, đắp lên diện tích da bị ảnh hưởng để trị nám tàn nhang thư giãn khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Duy trì thực hiện công thức này 2 lần/ tuần sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo là loại mặt nạ trị nám và tan nhang từ thiên nhiên được truyền trong dân gian từ lâu, khi ta sử dụng kết hợp với nha Đam sẽ cho kết quả trị nám da, chăm sóc da lại càng được nâng cao hơn.

mat-na-tri-nam-va-tan-nhang-tu-thien-nhien 3

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên bằng nha đam và nước vo gạo

Để làm mặt nạ trị nám tàn nhang này bạn chỉ cần lấy nước gạo (đợi nước gạo lắng xuống rồi chỉ lấy phần sệt dưới đáy nhé) trộn đều với nhựa nha đam theo tỉ lệ 2:1. Hỗn hợp này sử dụng trước khi đi ngủ và kéo dài trong khoảng 20 – 25 phút là đủ. Sử dụng mặt nạ này mỗi ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong điều trị nám, mà còn giúp chăm sóc, làm trắng da dần lên đó.

Tuy nhiên, để loại bỏ nám và tàn nhang theo công thức này thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên chỉ hiệu quả với vết nám tàn nhang mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vết nám tàn nhang sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp nám tàn nhang trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám tàn nhang cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám tàn nhang không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất.

The post Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QBeH85
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét