Phương pháp chữa sẹo rỗ hiệu quả an toàn nhất

Chữa sẹo rỗ bằng cách nào triệt để nhất? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Do ngày trước em bị thủy đậu không chữa trị cẩn thận nên giờ xuất hiện nhiều vết sẹo rỗ khiến da không được mịn màng. Em đã điều trị sẹo rỗ bằng kem trị sẹo rỗ và đắp mặt nạ hàng ngày tuy nhiên không thay đổi nhiều. Mong chuyên gia tư vấn cho em cách chữa sẹo rỗ hiệu quả nhất nhanh chóng có làn da mịn màng trở lại.”

                                                                                               (Minh Thùy – Hà Nội)

>>> Trị sẹo rỗ trong bao lâu?

>>> Trị sẹo rỗ bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Minh Thùy thân mến!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chữa sẹo rỗ an toàn và hiệu quả tốt nhất hiện nay như sau:

Nên chữa sẹo rỗ bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

chua-seo-ro-hieu-qua-an-toan 1

Laser Fractional CO2 – Phương pháp chữa sẹo rỗ hiệu quả an toàn nhất

Chữa sẹo rỗ không hề đơn giản vì đây là loại sẹo khó chữa bởi các tế bào da tổn thương quá lớn. Vì vậy để thay thế cho các phương pháp chữa sẹo rỗ đơn giản không mang lại hiệu quả cao. Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc được cho chị em, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ uy tín của phái đẹp hơn 20 năm qua đã nhanh chóng đón đầu công nghệ tiên tiến hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Trong dịch vụ chữa sẹo rỗ đã đưa công nghệ laser Fractional CO2 vào điều trị và nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tại sao laser Fractional CO2 được đánh giá là công nghệ chữa sẹo rỗ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

chua-seo-ro-hieu-qua-an-toan 2

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser Fractional CO2 trị sẹo lõm bằng cách phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo được triệt một cách vĩnh viễn. Tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn.

Tại sao nên chữa sẹo rỗ bằng laser Fractional CO2.

Công nghệ laser Fractional CO2 được xem là công nghệ chữa sẹo rỗ hiệu quả nhất cho bạn hiện nay bởi những ưu thế vượt trội mà nó đem lại:

chua-seo-ro-hieu-qua-an-toan 3

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị sẹo rỗ Laser Fractional CO2

  • Chữa sẹo rỗ nhanh chóng, liệu trình chữa sẹo rỗ của bạn sẽ được rút ngắn.
  • Không phẫu thuật, không đem lại cho bạn cảm giác đau đớn trong suốt quá trình điều trị.
  • Vùng da chữa sẹo rỗ của bạn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, đặc biệt còn có chức năng tái tạo da.

Hi vọng câu trả lời vừa giúp đã giúp giải đáp phần nào những thắc mắc về vấn đề chữa sẹo rỗ cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để bạn được tư vấn trực tiếp với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và công nghệ chữa sẹo rỗ tiên tiến nhất sẽ làm bạn hài lòng.

Chúc bạn sớm có kết quả điều trị sẹo rỗ hiệu quả như mong muốn nhé!

The post Phương pháp chữa sẹo rỗ hiệu quả an toàn nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20qjOea
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét