Xóa sẹo rỗ hiệu quả tận gốc bằng Laser Fractional CO2

Xóa sẹo rỗ hiệu quả bằng Laser Fractional CO2 là công nghệ trị sẹo rỗ được ưa chuộng nhất hiện này. Đây là phương pháp xóa sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất được tổ chức FDA chứng nhận. Xóa sẹo rỗ trên mặt bằng Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng tự nhiên như mong muốn.

 

>>> Trị sẹo rỗ như thế nào?

>>> Ăn gì trị sẹo rỗ?

Tại sao nên xóa sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2?

Xóa sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 là phương pháp điều trị sẹo hiệu quả nhất. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser Fractional CO2 phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo được triệt một cách vĩnh viễn. Tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn.

xoa-seo-ro-hieu-qua-tan-goc 1

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị sẹo rỗ Laser Fractional CO2

Xóa sẹo rỗ nhanh chóng, liệu trình xóa sẹo rỗ trên mặt của bạn sẽ được rút ngắn. Không phẫu thuật, không đem lại cho bạn cảm giác đau đớn trong suốt quá trình điều trị. Vùng da điều trị sẹo đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, đặc biệt còn có chức năng tái tạo da. Không đau rát không xâm lấn đến vùng da xung quang, xóa sẹo rỗ tận gốc hiệu quả 95%.

Xóa sẹo rỗ an toàn hiệu quả tại TMV Xuân Hương

Xóa sẹo rỗ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ được điều trị hoàn toàn bằng công nghệ cao tốt nhất, quy trình điều trị theo quy chuẩn quốc tế với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành sẽ cho bạn kết quả xóa sẹo rỗ tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy cận cảnh quy trình xóa sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 tại Xuân Hương:

xoa-seo-ro-hieu-qua-tan-goc 2

Xóa sẹo rỗ hiệu quả tận gốc bằng Laser Fractional CO2

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn vùng da bị sẹo rỗ cho bạn sau đó sẽ đưa ra liệu trình điều trị sẹo phù hợp nhất.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị sẹo rỗ để loại bỏ bã nhờn và tế bào chết trên da.
  • Bước 3: Gây tê ngoài da cho bạn nhằm tạo cảm giác thoái mái, nhẹ nhàng trong suốt quá trình xóa sẹo rỗ trên mặt.
  • Bước 4: Bổ sung dưỡng chất cho da nhằm giúp làn da bạn khỏe mạnh, chuyên gia sẽ bổ sung dưỡng chất cho da trước quá trình điều trị sẹo rỗ bằng laser.
  • Bước 5: Chiếu ánh sáng Laser Fractional CO2 trực tiếp lên vùng da sẹo rỗ nhằm loại bỏ tế bào chết, lớp sừng già cỗi tạo thông thoáng trên bề mặt da. Đồng thời tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh tế bào da mới giúp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất.
  • Bước 6: Bôi kem dưỡng da lên vùng da mới nhằm làm dịu da và chăm sóc da hiệu quả.

Quy trình xóa sẹo rỗ trên mặt sẽ diễn ra nhanh chóng, trải qua 2 đến 3 liệu trình vết sẹo rỗ của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại làn da mịn màng hồng hào tự nhiên. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vết sẹo rỗ xấu xí không muốn trên mặt nữa.

The post Xóa sẹo rỗ hiệu quả tận gốc bằng Laser Fractional CO2 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S8iZpp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét