Chia sẻ mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh chóng

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng công thức nào an toàn và hiệu quả? Nám tàn nhang xuất hiện nhiều trên da khiến mặt bạn không được mịn màng và tươi sáng. Để chữa tàn nhang hiệu quả tận gốc cũng không phải là điều dễ dàng. Vậy nên làm gì để hạn chế là trị nám tàn nhang nhanh chóng? Sau đây hãy cùng tham khảo một số công thức mặt nạ trị nám tàn nhangthẩm mỹ viện Xuân Hương chia sẻ cho bạn nhé.

 

>>> Mặt nạ trị nám da hiệu quả.

>>> Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả.

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng bột đậu đỏ

Đây là mặt nạ trị nám tàn nhang được đa số các bạn gái đánh giá là mang lại hiệu quả và dễ thực hiện. Đậu đỏ chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng với một lượng lớn vitamin C. Mặt nạ trị nám tàn nhang đậu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị tàn nhang do các chất có trong đậu đỏ sẽ giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tia UV đồng thời cung cấp lượng vitamin C giúp da sáng mịn hơn. Và cách thực hiện lại vô cùng đơn giản.

mat-na-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua 1

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng bột đậu đỏ

Để điều trị nám tàn nhang theo công thức này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy đậu đỏ rang chín, nghiền mịn bỏ trong hũ thủy tinh bảo quản ở nơi khô thoáng hoặc trong tủ lạnh và bạn có thể dùng dần dần. Trước khi đi ngủ, vào buổi tối bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm( có thể lấy sữa chua không đường), sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng củ cải trắng và rau diếp cá

mat-na-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua 2

Mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả bằng củ cải trắng và rau diếp cá

Trong rau diếp cá rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, vitamin B3, B6,… Trong củ cải trắng có chứa nhiều vitamin A, E giúp làm chậm quá trình lão hóa mà ngăn ngừa sự hìn thành sắc tố melanin. Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị nám tàn nhang cho bạn

Mặt nạ trị nám tàn nhang theo công thức này để thực hiện bạn chỉ cần xay nhuyễn hỗn hợp gồm rau diếp cá và củ cải trắng theo tỷ lệ 1:1. Trước khi đi ngủ bạn rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên trong vòng 15 phút sau đó rửa sach bằng nước mát.

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng bột nghệ và yến mạch

Đây là 2 nguyên liệu không còn quá xa lạ đối với chị em trong các công thức làm đẹp và chăm sóc da. Sự kết hợp của bột nghệ và yến mạch sẽ cho bạn mặt nạ trị nám tàn nhang an toàn và hiệu quả.

mat-na-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua 3

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng bột nghệ và yến mạch

Để làm mặt nạ trị nám tàn nhang theo công thức này bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột nghệ đen, 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó bạn chỉ cần cần trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị, đắp lên diện tích da bị ảnh hưởng để trị nám tàn nhang thư giãn khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Duy trì thực hiện công thức này 2 lần/ tuần sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất.

Tuy nhiên mặt nạ trị nám tàn nhang này để hiệu quả bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, các phương pháp tự nhiên chỉ hiệu quả với vết nám tàn nhang mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vết nám tàn nhang sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp bị nám tàn nhang trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám tàn nhang cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám tàn nhang không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất.

The post Chia sẻ mặt nạ trị nám tàn nhang hiệu quả nhanh chóng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S9TJyX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét