Điều trị bằng kem trị tàn nhang và nám có hiệu quả không?

Kem trị tàn nhang và nám có tốt không? Hiện nay trên thị trường có vô số loại kem trị nám tàn nhang có nguồn gốc xuất xứ khác nhau nên bạn khó có thể lựa chọn cho mình loại kem tốt nhất. Vậy liệu kem trị tàn nhang và nám có trị dứt điểm các vết nám tàn nhang lâu ngày không? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

 

>>> Kem trị tàn nhang có hiệu quả không?

>>> Sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang.

Kem trị tàn nhang và nám có trị tận gốc không?

Kem trị tàn nhang và nám chứa các thành phần làm trắng da và nuôi dưỡng tế bào da, trị tàn nhang và nám như: Axit Kojic, các hợp chất Benzoyl, Hidroquinone, Arbutin,… Đó đều là các chất hóa học tổng hợp có tác dụng tẩy da chết, loại bỏ tế bào sừng sạm đen ngoài da. Ngoài ra, các sản phẩm kem trị tàn nhang và nám còn một số loại vitamin hoặc khoáng chất để chăm sóc da trong thời gian sử dụng sản phẩm.

kem-tri-tan-nhang-va-nam 1

Điều trị bằng kem trị tàn nhang và nám có hiệu quả không?

Tuy nhiên, cơ chế tác động của các loại kem trị tàn nhang và nám là tác động nhanh từ bên ngoài. Các thành phần tẩy trắng sẽ bóc các lớp da chết giúp làn da trắng hồng rõ rệt chỉ sau vài ngày sử dụng. Đặc biệt các vùng da tàn nhang và nám, do melanin tập trung nhiều, lớp da bị lột bỏ càng sâu hơn, cơ chế cố gắng loại bỏ chân nám tàn nhang. Nhưng kem trị tàn nhang và nám có tác dụng bào mòn da khiến da mỏng đi và dễ bị tổn thương do ánh nắng mặt trời hơn, tàn nhang và nám dễ dàng quay trở lại. Đặc biệt, nếu áp dụng cách trị tàn nhang này lâu dài, da có thể bị teo, nhăn và nám tàn nhang ở lại vĩnh viễn. Vì vậy đây chưa phải là giải pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất dành cho bạn.

Phương pháp trị tàn nhang và nám tận gốc hiệu quả 95%

kem-tri-tan-nhang-va-nam 2

Điều trị tàn nhang và nám hiệu quả tận gốc và tuyệt đối an toàn bằng công nghệ Laser tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thay thế cho cách điều trị bằng kem trị tàn nhang và nám không hiệu quả, cách trị tàn nhang và nám bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Điều trị tàn nhang và nám bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang và nám trên da hiệu quả tới 95%.

kem-tri-tan-nhang-va-nam 3

Chuyên viên sẽ soi da và chỉ cho bạn thấy hiệu quả từ việc trị tàn nhang và nám da này

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị tàn nhang và nám bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị tàn nhang và nám, liệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị tàn nhang và nám kết thúc. Sau khi liệu trình trị tàn nhang và nám tận gốc kết thúc sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách điều trị bằng kem trị tàn nhang và nám không hiệu quả.

The post Điều trị bằng kem trị tàn nhang và nám có hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SPaUpf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét