Dùng kem trị nám của Hàn Quốc hiệu quả không?

Kem trị nám của Hàn Quốc đã hiệu quả nhất chưa? Câu hỏi: “ Chào chuyên gia! Điều trị nám bằng kem đặc trị nám da luôn là lựa chọn được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại kem trị nám khiến em chưa biết nên điều trị bằng loại nào để hiệu quả được tốt nhất. Em tham khảo thấy có kem trị nám của Hàn Quốc đang được ưa chuộng, liệu đây đã là loại kem hiệu quả nhất chưa?”

                                                                                               (Minh Hằng – Hà Nội)

>>> Kem trị nám da có hiệu quả không?

>>> Kem trị nám da có hại không?

Trả lời:

Minh Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu kem trị nám của Hàn Quốc đã tốt nhất chưa? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc như sau:

Dùng kem trị nám của Hàn Quốc đã là giải pháp tốt nhất chưa?

Kem trị nám của Hàn Quốc không chỉ có một hai loại mà nhiều vô kể, để chọn được loại kem điều trị an toàn và hiệu quả bạn cần tham khảo rất nhiều ý kiến. Bởi để chữa nám da không hề đơn giản, muốn trị tận gốc phải có cách trị nám da cụ thể và đúng cách. Trong kem trị nám của Hàn Quốc có chứa các chất gây bào mòn da, tuy sẽ có hiệu quả điều trị nhanh chóng nhưng đó cũng là yếu tố tiền ẩn khiến da bạn bọ mỏng và rất dễ bắt nắng. Nên sau khi điều trị bằng kem trị nám của Hàn Quốc nếu như bạn không có cách chăm sóc da hợp lí sẽ rất dễ bị nám trở lại.

kem-tri-nam-cua-han-quoc-hieu-qua-khong 1

Dùng kem trị nám của Hàn Quốc hiệu quả không?

Hiệu quả kem trị nám của Hàn Quốc từ bất cứ thương hiệu nào cũng vậy, nó còn phụ thuộc vào tính chất của làn da của từng người. Có thể với người này tốt nhưng với người kia lại không tốt. Ngoài ra, còn có thể do nguyên nhân sản phẩm giả kém chất lượng nữa. Chính vì thế, khi bạn chọn kem trị nám của Hàn Quốc cần phải tìm hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần sản phẩm xem có hợp da mình không hãy dùng nhé! Cách tốt nhất là nhờ chuyên gia tư vấn sản phẩm phù hợp với mình để tránh biến chứng.

Giải pháp điều trị nám da tận gốc hiệu quả 95%

Thay thế cho cách điều trị bằng kem trị nám da của Hàn Quốc chưa hiệu quả, cách trị nám da bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Điều trị nám da bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ nám trên da hiệu quả tới 95%.

kem-tri-nam-cua-han-quoc-hieu-qua-khong 2

Điều trị nám da an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị nám bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám daliệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám kết thúc. Sau khi liệu trình trị nám tận gốc kết thúc vết nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách điều trị bằng kem trị nám không hiệu quả.

Chúc bạn sớm có kết quả trị nám da hiệu quả nhất nhé!

The post Dùng kem trị nám của Hàn Quốc hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PzvnOl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét