Công nghệ Laser Co2 trị mụn thịt như thế nào?

Câu hỏi: Em bị mọc khá nhiều mụn thịt quanh mắt và định chữa trị bằng công nghệ Laser Co2 vì thấy mọi người mách rằng mang lại hiệu quả. Tuy nhiên em vẫn rất thắc mắc không biết công nghệ này trị mụn thịt như thế nào và có đắt không? rất mong chuyên mục tư vấn giúp em! (Hà, HN)
>>> Thực hư hiệu quả trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi

trị mụn thịt dứt điểm như thế nào

Trị mụn thịt dứt điểm như thế nào sao cho hiệu quả?

Trả lời:
Bạn Hà thân mến,
Mụn thịt mọc quanh mắt là tình trạng da khá phổ biến mà cả các bạn trẻ và người già đều gặp phải, nguyên nhân là bởi vùng da này tập trung các u tuyến mồ hôi, không được đào thải và tạo thành mụn thịt. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây lây lan và khó kiểm soát.

Công nghệ Laser Co2 trị mụn thịt như thế nào?

Đúng như bạn tìm hiểu, công nghệ Laser Co2 hoàn toàn mang lại hiệu quả, cơ chế hoạt động của laser Co2 trong điều trị mụn thịt được đánh giá tiên tiến như sau:

Công nghệ Laser C02 với sự kết hợp hoàn hảo giữa laser truyền thống và công nghệ vi phân (Fractional laser), tạo ra năng lượng có bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, từ đó loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn thịt. Đồng thời Laser Co2 còn kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn tự nhiên.

Với cơ chế hoạt động thông minh này, Laser CO2 đặc trị mụn thịt tận gốc, triệt để, vĩnh viễn ngăn ngừa mụn thịt tái phát vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác, mang lại hiệu quả điều trị lên tới 85 – 95%. Đặc biệt Laser CO2 đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn thịt.

trị mụn thịt như thế nào

Điều trị mụn thịt dứt điểm và nhanh chóng tại thẩm mỹ Xuân Hương

Chi phí trị mụn thịt bằng Laser Co2?

Tùy vào cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn mà sẽ có chi phí trị mụn thịt khác nhau, tuy nhiên tại Việt Nam bạn có thể tham khảo dịch vụ này tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương với chi phí hợp lý và chất lượng hàng đầu. Cụ thể tùy vào diện tích điều trị mà chi phí trị mụn thịt dao động từ 1-5 triệu đồng.

Hy vọng những giải đáp chi tiết trên của chuyên gia đã giúp bạn Hà hài lòng và có được kết quả tối ưu nhất.

Chúc bạn thành công!

The post Công nghệ Laser Co2 trị mụn thịt như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OTlQhV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét