Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà hiệu quả bất ngờ

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà đơn giản và hiệu quả tại nhà bạn đã thử chưa? Do không chăm sóc da đúng cách, dùng nhiều mỹ phẩm, thường xuyên cạo lông mặt,…dẫn đến lỗ chân lông khiến da mặt không được mịn màng. Giải pháp nào giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm hiểu những hiệu quả mà phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà mang lại là gì nhé.

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng nước hoa hồng.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà hiệu quả như thế nào?

thu-nho-lo-chan-long-bang-trung-ga 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà có hiệu quả không?

Trứng cung cấp một lượng đáng kể protein có giá trị sinh học cao. Trong trứng có nhiều vitamin D, A, B2, B12, B6, axit folic, sắt, cholin, canxi, kali, chất béo, photpho, nhất là omega 3. Các chất dinh dưỡng trên có chủ yếu ở lòng đỏ, lòng trắng chủ yếu có protein và nước.

Lòng trắng chiếm đến hơn 60% trọng lượng quả trứng, là phần lỏng trong suốt bao quanh tròng đỏ. Gần 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, còn lại là protein, vitamin, chất béo và khoáng chất: kẽm, sắt, phốt pho, đồng, canxi và kali. Vì vậy trứng gà là nguyên liệu an toàn và hiệu quả giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông được tốt nhất.

Hướng dẫn thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà hiệu quả

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà sẽ hiệu quả hơn nếu như bạn cho thêm vài giọt nước cốt chanh và mật ong. Để thu nhỏ lỗ chân lông bằng phương pháp này chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, ½ quả chanh, 2 muỗng cà phê mật ong.

thu-nho-lo-chan-long-bang-trung-ga 2

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà hiệu quả bất ngờ

Cách làm:

  • Bước 1: Đập trứng gà và tách riêng lấy lòng trắng trứng khuấy lòng trắng trứng tới khi nào mịn thành bọt kem.
  • Bước 2: Cho khoảng 5 giọt nước chanh tươi và 1 2 muỗng cà phê mật ong vào bát, khuấy đều cho hỗn hợp quyện lấy nhau. Rồi để hỗn hợp vào tủ lạnh 10 phút.
  • Bước 3: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, dùng khăn nhỏ thấm khô nước trên da. Tiếp đó, bạn thoa hỗn hợp vừa bỏ tủ lạnh lên khắp mặt. Để hỗn hợp khô trên da chừng 30 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước ấm, rồi tiếp tục rửa với nước lạnh sẽ làm thu nhỏ lỗ chân lông hữu hiệu và an toàn.

Lưu ý cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà này bạn nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để hiệu quả được tốt nhất nhé. Một tuần bạn thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà khoảng 2 lần/tuần. Sau một thời gian kiên trì thực hiện lỗ chân lông sẽ se khít rõ ràng trông thấy.

Tuy nhiên phương pháp này không thể trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ cao nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông bằng trứng gà hiệu quả bất ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1nBjIme
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét