Làm sao để giảm tàn nhang an toàn và hiệu quả?

Làm sao để giảm tàn nhang hiệu quả tốt nhất? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Do đi công tác nhiều thường xuyên tiếp xú với ánh nắng mặt trời khiến da mặt bị sạm lại. Từ đó hình thành những đốm tàn nhang nâu sẫm trên mặt, em cũng thử điều trị tàn nhang bằng một số cách nhưng không hiệu quả. Vậy phải làm sao để giảm tàn nhang? Rất mong nhận được sự tư vấn về phương pháp điều trị tốt nhất từ phía chuyên gia.”

                                                                                                  (Kiều Anh – Hà Nội)

>>> Làm giảm tàn nhang bằng đậu xanh.

>>> Làm giảm tàn nhang bằng rượu gạo.

Trả lời:

Kiều Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Làm sao để giảm tàn nhang hiệu quả tốt nhất? Làm giảm tàn nhang không hề khó nếu như ta chọn đúng phương pháp. Để làm giảm tàn nhang bạn có thể sử dụng những nguyên liệu có ngay trong gian bếp nhà bạn. Với cách làm đơn giản và nhanh chóng cùng với sự kiên trì bạn sẽ giải quyết những đốm tàn nhang nhanh chóng. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số cách làm giảm tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà như sau:

Làm giảm tàn nhang đơn giản bằng nước cốt chanh

lam-sao-de-giam-tan-nhang-an-toan 1

Giảm tàn nhang an toàn với nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang. Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để chống lại các tia UV. Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khá chua, vì thế nên nhớ áp dụng thoa một loại kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang, để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn. Ngoài ra bạn nên bổ sung cho cơ thể vitamin C bằng cách uống 1 cốc nước chanh mỗi ngày nhé. Đây là cách làm giảm tàn nhang khá đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà bạn. Hãy thử nhé!

Làm giảm tàn nhang hiệu quả với mùi tây

lam-sao-de-giam-tan-nhang-an-toan 2

Làm giảm tàn nhang an toàn với mùi tây

Mùi tây cũng là một trong những nguyên liệu giúp loại bỏ những đốm tàn nhang hiệu quả. Để làm giảm tàn nhang bằng cách này hiệu quả bạn nên trộn nước ép mùi tây với một phần nước chanh ép, nước cam ép và nước nho ép. Tiếp đó, bôi hỗn hợp lên da để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé. Axit citric trong hỗn hợp nước ép sẽ giúp loại bỏ tàn nhang một cách tự nhiên và làm da bạn trở nên sáng hơn. Thực hiện phương pháp này mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả.

Làm giảm tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

lam-sao-de-giam-tan-nhang-an-toan 3

Làm giảm tàn nhang an toàn bằng nước vo gạo và nha đam

Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam là một trong những hỗn hợp xuất phát từ kinh nghiệm dân gian, rất tốt cho việc làm giảm những đốm tàn nhang. Để làm giảm tàn nhang bằng cách này chỉ cần lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo lưu ý bạn nên lấy nước vo gạo trong nhé. Sau đó, lầy phần gel nha đam bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt rồi qua đêm nhé.

Tuy nhiên cách cách làm giảm tàn nhang để thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, cách làm giảm tàn nhang tự nhiên chỉ hiệu quả với tàn nhang mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các đốm tàn nhang sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp da tàn nhang trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao để không phải lo lắng làm sao để làm giảm tàn nhang nữa. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị tàn nhang cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này đốm tàn nhang không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn và hiệu quả.

http://ift.tt/1ZQl0L4

The post Làm sao để giảm tàn nhang an toàn và hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Sir4pC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét