Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa hiệu quả

Tại sao thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa lại hiệu quả? Lỗ chân lông to khiến da mặt dễ bị mụn và nhiều nhờn hơn tạo cho bạn cảm giác khó chịu và tự ti. Bạn đang phân vân không biết nên điều trị thu nhỏ lỗ chân lông như thế nào? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tư vấn cho tư vấn cho bạn cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa hiệu quả nhanh chóng như sau:

 

>>> Thu  nhỏ lỗ chân lông bằng bột trà xanh.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm.

Lỗ chân lông to xuất hiện do đâu?

thu-nho-lo-chan-long-bang-dau-dua 1

Vì sao lỗ chân lông to?

Lỗ chân lông do nhiều nguyên nhân như do bạn vệ sinh da mặt chưa đúng cách là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất hiện lỗ chân lông. Do thiếu nước các tế bào ở mô biểu bì bị teo lại làm cho các lỗ chân lông xuất hiện rõ hơn, xích lại gần nhau hơn. Do xông hơi qua nóng và quá thường xuyên cũng làm cho lỗ chân lông xuất hiện ngày một to hơn. Do di truyền lỗ chân lông to hay nhỏ nhiều ít cũng được quy định bởi các gen di truyền trong cơ thể.

Ngoài ra, do chế độ ăn uống không hợp lý, mệt mỏi, stress, các chế độ ngủ nghĩ phù hợp, do trang điểm nhiều quá, nặn mụn… cũng là những nguyên nhân làm cho lỗ chân lông bị giãn nở to ra.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa đơn giản hiệu quả

Tại sao nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa?

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa có hiệu quả không?

Tinh dầu dừa thô chứa nhiều hợp chất giúp ngăn chặn sự tái tạo của vi khuẩn gây ra mụn. Đây chính là lý do tại sao dầu dừa lại tốt đến thế. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các axit béo có trong dầu dừa tốt gấp 15 lần so với benzoyl peroxide. Dầu dừa giúp làm giảm đau và chữa lành các vết loét do mụn trên da mặt. Axit ferulic có trong dầu dừa thậm chí còn tốt hơn cả vitamin E, giúp giảm các vết nám da, ngăn ngừa lão hóa da và phục hồi hư tổn do ảnh hưởng của tia UV. Chính vì vậy so với các dưỡng chất làm thu lỗ chân lông khác, dầu dừa có phần nổi trội hơn.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa như thế nào?

Ngoài cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa bằng phương pháp bôi trực tiếp lên phần da lỗ chân to bạn có thể dùng biện pháp xông hơi để hiệu quả hơn. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa theo phương pháp xông hơi bạn chỉ cần thực hiện đơn giản như sau:

thu-nho-lo-chan-long-bang-dau-dua 3

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa hiệu quả

Chuẩn bị: Một nồi nước nóng, tinh dầu dừa nguyên chất

Cách làm:

  • Bước 1: Bạn rửa sạch mặt, sau đó cho một lượng vừa đủ dầu dừa ra lòng bàn tay, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 2: Massage mặt với các động tác nhẹ nhàng từ 5 – 10 phút. Massage mặt sẽ giúp tăng cường lưu thông máu và cơ mặt săn chắc hơn.
  • Bước 3: Nồi nước đã đun sôi, bạn cho ra một chiếc chậu nhỏ rồi xông hơi với nước nóng từ 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Sau khi xông hơi xong, bạn dùng khăn mềm lau sạch phần dầu dừa trên da.
  • Bước 5: Rửa mặt lại với nước một lần nữa rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Áp dụng phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa này 2 lần/tuần sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên phương pháp này không thể trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn không thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ cao nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu dừa hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1POXYcH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét