Bật mí cách trị nám da bằng sữa mẹ siêu hiệu quả

Cách trị nám da bằng sữa mẹ hiệu quả như thế nào? Nám da là hiện tượng thường xuất hiện ở phụ nữ sau khi sinh. Bởi trong quá trình mang thai do nội tiết tố thay đổi nên lượng sắc tố trong cơ thể tăng cao nên bị nám da là điều không tránh khỏi. Vậy nên điều trị nám da sau khi sinh như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu cách trị nám da bằng sữa mẹ hiệu quả như thế nào nhé.

 

>>> Trị nám da bằng tinh dầu.

>>> Trị nám da bằng nha đam.

Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tổng hợp và chia sẻ cho các bà mẹ cách trị nám da cực kì hiểu quả bằng chính nguồn sữa trong cơ thể. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cách trị nám bằng sữa mẹ với bột đậu đỏ

cach-tri-nam-da-bang-sua-me 1

Cách trị nám da bằng sữa mẹ và bột đậu đỏ

Cách trị nám da bằng sữa mẹ với công thức này là sự kết hợp hoàn hảo. Trong hạt đậu đỏ có những chất như vitamin B1, B6, sắt, chất xơ… đậu đỏ không chỉ là một loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng, mà nó còn giúp chị em có làn da trắng đẹp và mịn màng. Nếu sử dụng cách này thường xuyên, da bạn sẽ không sợ bị sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Để điều trị nám da theo công thức này bạn hãy trộn đều 2 thìa bột đậu đỏ với 2 muỗng sữa mẹ có thể thêm chút nước để tạo thành hỗn hợp dẻo quánh. Rửa mặt trước với nước, thoa đều hỗn hợp này lên da mặt. Để từ 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Cách trị nám da bằng sữa mẹ với bột nghệ

cach-tri-nam-da-bang-sua-me 2

Cách trị nám da bằng sữa mẹ và bột nghệ

Sở dĩ trong bột nghệ có chứa tinh chất curcumin là chất chống ôxy hóa hữu hiệu. Curcumin có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng đồng thời làm giảm các vết thâm nám và làm mờ vết tàn nhang rất hữu hiệu.

Để thực hiện cách trị nám da bằng sữa mẹ theo phương pháp này bạn chỉ cần lấy 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng cám gạo, 1 chén sữa mẹ. Sau đó trộn đều tất cả thành phần, bôi lên mặt trong vòng 20 – 30 phút, chờ cho lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần một tuần theo cách này, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng đẹp và mịn màng.

Cách trị nám da bằng sữa mẹ với bột yến mạch

cach-tri-nam-da-bang-sua-me 3

Cách trị nám da bằng sữa mẹ và bột yến mạch

Bột yến mạch có công dụng tẩy đi các tế bào chết, mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da thì sữa mẹ sẽ đảm nhận nhiệm vụ cung cấp các dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào da của bạn. Hãy tự cảm nhận làn da tươi mới sau khi sử dụng loại mặt nạ bằng cách trộn đều hỗn hợp sữa mẹ, bột yến mạch, mật ong thoa theo tỉ lệ thích hợp. Sau đó rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong khoảng thời gian 15 phút và rửa lại bằng nước mát. Cách trị nám da bằng sữa mẹ theo công thức này bạn chỉ cần thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần sau một thời gian bạn sẽ thấy vết nám được cải thiện rõ ràng.

Trên đây là một số chia sẻ về cách trị nám da bằng sữa mẹ an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời giúp chị em hạn chế tối đa sự phát triển của vết nám mà không thể trị được tận gốc. Để trị nám da bằng công thức này bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa cách này chỉ hiệu quả với vết nám mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vết nám sẽ đậm trở lại. Cách tốt nhất giúp bạn trị nám da sau sinh hiệu quả tốt nhất nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám da cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám da không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám da an toàn và hiệu quả nhất. Lưu ý dành cho bạn chỉ nên đi điều trị nám da bằng công nghệ này sau thời gian sinh khoảng từ 6 đến 8 tháng để được đảm bảo và an toàn nhất nhé.

 

The post Bật mí cách trị nám da bằng sữa mẹ siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Pzw7TL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét