Mặt bị sẹo lõm phải làm sao?

Mặt bị sẹo lõm phải làm sao? Điều trị sẹo lõm luôn là thắc mắc và nỗi lo của chị em, bởi nó là tác nhân khiến da không được mịn màng và hồng hào tự nhiên. Vậy mặt bị sẹo lõm phải làm sao? Đâu là giải pháp điều trị sẹo lõm trên mặt an toàn và hiệu quả nhất? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất như sau:

 

>>> Cách trị sẹo lõm đơn giản.

>>> Quy trình trị sẹo lõm.

Mặt bị sẹo lõm thì phải làm sao?

Để giải quyết tận gốc những vết sẹo lõm lâu ngày thì không thể chỉ điều trị bằng các phương pháp tự nhiên đơn giản. Bởi cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên chỉ có thể làm mờ các vết sẹo mà không trị tận gốc. Chính vì vậy để trị sẹo lõm trên mặt được dứt điểm cần phải có sự tác động của công nghệ cao.

mat-bi-seo-lom-phai-lam-sao 1

Mặt bị sẹo lõm phải làm sao?

Mặt bị sẹo lõm bạn nên đi điều trị sẹo bằng Laser Fractional CO2 là công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bởi Laser Fractional CO2 sử dụng bước sóng ánh sáng 10.600nm với kích thước điểm siêu nhỏ chỉ 70 – 80 micromet nhưng năng suất cao, dễ dàng đi sâu xuống lớp biểu bì và lớp trung bì, kích thích sản sinh tế bào mới để bù đắp lượng mô bị thiếu đối với tình trạng sẹo lõm. Đồng thời năng lượng ánh sáng đi xuống da kích thích tăng sinh sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh và kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông lớn và sự hình thành và phát triển của mụn. Trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2 bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mặt bị sẹo lõm phải làm sao nữa rồi đúng không nào.

Tại sao nên điều trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2?

Tại sao chúng tôi khuyên bạn mặt bị sẹo lõm nên điều trị bằng Laser Fractional CO2? Laser Fractional CO2 mang lại những ưu điểm như thế nào?

mat-bi-seo-lom-phai-lam-sao 2

Ưu điểm vượt trội khi trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Điều trị sẹo lõm ở mặt bằng Laser Fractional CO2 sẽ điều trị tận gốc hiệu quả đến 95%. Không tác dụng phụ, không gây kích ứng cho da đã được tổ chức FDA tại Mỹ chứng nhận. Ngoài ra còn có chức năng tái tạo da cực kì hoàn hảo, ngoài chức năng làm mờ nhanh vết sẹo lõm còn giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh và kiểm soát tuyến bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông lớn. Không tổn thương, không đau rát trong suốt liệu trình điều trị, an toàn tuyệt đối cho da. Liệu trình nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì thế đây là lựa chọn tốt nhất, là phương pháp điều trị sẹo lõm đơn giản mà bạn nên lựa chọn.

mat-bi-seo-lom-phai-lam-sao 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị sẹo lõm bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Chính từ những ưu điểm trên trong dịch vụ trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng nhanh chóng công nghệ Laser Fractional CO2 này và nhận được sự hài lòng của khách hàng khi điều trị tại đây. Nếu bạn có ý định trị sẹo lõm thì hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp giúp bạn giải quyết những vết sẹo lõm lâu năm, không còn phải lo lắng về việc mặt bị sẹo lõm phải làm sao nữa.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi

Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Mặt bị sẹo lõm phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Tl98vo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét