Làm thế nào để thu hẹp lỗ chân lông mặt hiệu quả nhất?

Thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng cách nào hiệu quả nhanh chóng? Lỗ chân lông to ra do rất nhiều nguyên nhân khiến da không được mịn màng là điều điện để mụn trứng cá hình thành. Hiện nay có rất nhiều cách thu hẹp lỗ chân lông mặt nhưng không phải cách nào trị được tận gốc. Vậy nên thu hẹp lỗ chân lông mặt như thế nào để hiệu quả tốt nhất?

 

>>> Cách trị lỗ chân lông to ở mặt.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông giá bao nhiêu?

Sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số cách thu hẹp lỗ chân lông mặt ngay tại nhà dễ thực hiện giúp bạn tiết kiệm đối đa thời gian và chi phí như sau:

Cách thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng vỏ chuối

Trong vỏ chuối có chứa enzym papain và bromelain và các axit khác, giúp làm mờ thậm chí loại bỏ hoàn toàn kích thước lỗ chân lông thậm chí là các nhược điểm khác trên da mặt của bạn.

thu-hep-lo-chan-long-mat-hieu-qua 1

Thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng vỏ chuối

Để thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng cách này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy vỏ chuối xoa trực tiếp lên mặt những vùng lỗ chân lông to. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút sau đó nằm thư giãn khoảng từ 10 đến 15 phút rối rửa sạch mặt bằng nước mát. Lưu ý để cách thu hẹp lỗ chân lông mặt này được hiệu quả tốt nhất bạn nên áp dụng vào buổi tối nhé. Mỗi tuần bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần sau một thời gian bảo đảm phần lỗ chân lông to trên mặt sẽ hiệu quả trông thấy.

Cách thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng lòng trắng trứng

thu-hep-lo-chan-long-mat-hieu-qua 2

Thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng, nhất là với da dầu. Để thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng cách này bạn chỉ cần trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt và để khô.

Ngoài ra bạn có thể nhân lúc hỗn hợp còn ướt, đắp một miếng giấy dai, mỏng, mịn lên, chờ hỗn hợp khô, bám chắc vào giấy thì bạn giật ngược miếng giấy theo chiều từ dưới lên. Cách làm này sẽ giúp lột được vài mụn cám nho nhỏ, khiến lỗ chân lông sạch sẽ và không bị thâm đen nữa. Kiên trì thực hiện sau một thời gian lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại những vết thâm đen trên mặt cũng được cải thiện nhanh chóng.

Cách thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng sữa chua và yến mạch

thu-hep-lo-chan-long-mat-hieu-qua 3

Thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng  sữa chua và yến mạch

Axit lactic và lợi khuẩn probiotic có trong sữa chua cùng với yến mạch sẽ hỗ trợ thu gọn lỗ chân lông và chăm sóc da rất tốt. Đặc biệt trong bột yến mạch chứa nhiều vitamin nhóm E, K, vitamin nhóm B, chất đạm, xơ, protein, các khoáng chất, và nhiều thành phần có lợi khác. Vitamin E có tác dụng làm đẹp da, trẻ hóa da tái tạo tế bào mới tuyệt vời.

Với cách thu hẹp lỗ chân lông mặt này bạn chỉ cần lấy ¼ hộp sữa chua không được trộn cùng với 2 muỗng bột yến mạch. Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da mặt bị lỗ chân lông. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Bạn kiên trì thực hiện một thời gian lỗ chân lông sẽ se khít và nhỏ lại nhanh chóng.

Đây là 3 phương thu hẹp lỗ chân lông mặt tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên để thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng cách này bạn cần phải kiên trì thực hiện và chỉ hiệu quả với những lỗ chân lông vừa phải. Đối với những lỗ chân lông đã giãn to và ăn sâu thì không thể điều trị tận gốc được. Để thu hẹp lỗ chân lông mặt hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ khiến phần lỗ chân lông to sẽ được thu hẹp đồng thời tái tạo da, làn da sẽ được cải thiện nhanh chóng và mịn màng. Thu hẹp lỗ chân lông mặt bằng cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm đối đa thời gian, không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

The post Làm thế nào để thu hẹp lỗ chân lông mặt hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Nzllp8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét