Hé lộ 3 cách chữa nám da mặt tại nhà đơn giản hiệu quả

Cách chữa nám da mặt tại nhà luôn là lựa chọn an toàn của chị em. Bởi cách chữa nám da mặt tại nhà này đơn giản, tiết kiệm thời gian và không hề tốn kém. Tuy nhiên để trị nám da tận gốc không hề đơn giản bởi bản chất nám da rất khó chữa trị. Nên điều trị như thế nào có kết quả được tốt nhất? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số cách chữa nám da mặt tại nhà hiệu quả như sau:

 

>>> Trị nám da bằng sữa mẹ.

>>> Trị nám da bằng dầu gấc.

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng trứng và nước cốt chanh

cach-chua-nam-da-mat-tai-nha 1

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng trứng và nước cốt chanh

Chanh chứa hàm lượng vitamin C rất cao, lượng axit tự nhiên tốt nhất giúp đánh tan các sắc tố có hại dưới da, là cách chữa nám tại nhà hiệu quả. Kết hợp với trứng gà có tác dụng dưỡng da, giúp da bạn căng mịn hơn, trẻ hóa da hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng cách này bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà và ½ quả chanh rồi thực hiện đơn giản bằng cách:

Chanh vắt lấy 2 thìa nước cốt rồi bỏ hạt cho vào bát, lọc lấy  lòng trắng trứng rồi đánh bông hỗn hợp. Rửa sạch mặt rồi tiến hành đắp mặt nạ, quét hỗn hợp một lớp đều lên da mặt. Thư giản khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Lưu ý cách chữa nám da mặt tại nhà này bạn nên thực hiện vào buổi tối để được hiệu quả nhất nhé.

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng cà tím

cach-chua-nam-da-mat-tai-nha 2

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng cà tím

Cà tím chính là khắc tinh của những vết nám da trên khuôn mặt của bạn, nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cà tím là cách chữa nám da mặt tại nhà của mình. Để điều trị bằng cách này bạn chỉ cần thái cà tím thành những khoanh tròn mỏng sau đó đắp lên vùng da bị nám của mình, chà xát những khoanh cà tím xung quanh da và mát xa nhẹ nhàng để cho nhựa cà tím ngấm vào các vết nám để đánh bật những vết nám da. Sau 15 phút bạn rửa lại sạch bằng nước mát. Bạn nên thực hiện cách chữa nám da mặt tại nhà này vào buổi tối mỗi ngày để mang đến hiệu quả cao.

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng dưa chuột

cach-chua-nam-da-mat-tai-nha 3

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng dưa chuột

Dưa chuột có rất nhiều vitamin và khoáng chất, dưa chuột còn có nhiều nước giúp làn da các chị em trở lên căng mọng hơn. Để điều trị nám nám da mặt tại nhà bằng cách này bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những khoanh tròn mỏng, đắp trực tiếp lên da của mình, nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Ngoài ra bạn có thể ép dưa chuột cùng vài giọt nước cốt chanh, dùng hỗn hợp vừa trộn được để mát xa lên vùng da bị nám của mình, mát xa nhẹ nhàng vào buổi tối để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

Trên đây là một số chia sẻ về cách chữa nám da mặt tại nhà dành cho bạn. Tuy nhiên, để trị nám da bằng công thức này bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, các cách chữa nám da mặt tại nhà này chỉ hiệu quả với vết nám mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vết nám sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp nám da trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám da cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám da không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám da an toàn và hiệu quả nhất.

The post Hé lộ 3 cách chữa nám da mặt tại nhà đơn giản hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1K9MZy8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét