Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không?

Câu hỏi: Thời gian tới em muốn phẫu thuật để cải thiện chiếc mũi thấp tẹt, tìm hiểu em được biết có phương pháp nâng mũi hoàn hảo hiện đại nhất, giúp mang lại dáng mũi đẹp mọi chi tiết. Tuy nhiên em còn rất phân vân không biết phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không? Rất mong chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Xuân Hương tư vấn giúp em, em cảm ơn! (Hồng, Thanh Hóa)
>>> Nâng mũi hoàn hảo có đau không?

phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không

Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có thực sự vĩnh viễn không

Trả lời:
Bạn Hồng thân mến,
Đúng như bạn tìm hiểu, nâng mũi hoàn hảo là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi vượt trội nhất hiện nay, giúp khắc phục toàn bộ các khuyết điểm của mũi chỉ trong một lần phẫu thuật. Vậy phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không? Chuyên gia xin khẳng định cho kết quả lẫu dài bạn nhé. Lý do là vì:

+ Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn nhân tạo là sụn silicon định hình được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, mềm mại và lành tính, ít hao mòn, Sụn tự thân được lấy từ vành tai, sụn sườn…nên thân thiện với cơ thể, khi đưa vào tạo với mũi một khối thống nhất, vững chắc và không hao mòn theo thời gian.

+ Do phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo cải thiện được toàn bộ khuyết điểm của mũi, dựng cấu trúc mũi vững chắc vì thế không bị tác động bởi các yếu tố ngoại sinh, không bị lỏng lẻo.

nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không

Nâng mũi hoàn hảo cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên tại Xuân Hương

Tuy nhiên, việc xác định nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không còn phụ thuộc rất lớn vào cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn. Nếu địa chỉ thiếu uy tín, tay nghề bác sĩ kém và trang thiết bị không đồng bộ, nghèo nàn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thời gian duy trì của dáng mũi.

Tại Hà Nội, bạn Hồng có thể tham khảo các dịch vụ: nâng mũi hoàn hảo, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN. Tại đây công nghệ nâng mũi hoàn hảo được chuyển giao từ Hàn Quốc, thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dáng mũi đẹp như ý muốn và duy trì kết quả lâu dài.

Nếu còn thắc mắc ngoài phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không? bạn Hồng có thể gọi tới tổng đài 1800 6999 để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Phẫu thuật nâng mũi hoàn hảo có vĩnh viễn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TqBCUo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét