Da đẹp như ý nhờ trị mụn bọc bằng bột yến mạch

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chất dinh dưỡng trong bột yến mạch để để giúp mình thổi bay mụn bọc, sở hữu làn da đẹp như ý đấy nhé!
>>> Cách trị mụn bọc sưng đỏ nào hiệu quả nhất?

trị mụn bọc bằng bột yến mạch

Trị mụn bọc dứt điểm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tại sao có thể trị mụn bọc bằng bột yến mạch

Sau nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng các chuyên gia đã khẳng định bột yến mạch là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, gồm các nhóm vitamin A, B, C, D rất tốt cho sức khỏe và có khả năng làm đẹp cho da. Bạn cũng có thể tận dụng thành phần hữu ích này của bột yến mạch để giúp mình thổi bay mụn bọc sở hữu làn da đẹp như ý đấy. Những tinh chất kháng khuẩn trong mật ong kết hợp với thành phần dinh dưỡng trong bột yếu mạch sẽ giúp giảm viêm, giúp mụn bọc và mụn mủ nhanh chóng xẹp đi, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Hướng dẫn cách trị mụn bọc hiệu quả bằng bột yến mạch

Để trị mụn bọc dứt điểm bằng bột yến mạch hiệu quả, chị em nhớ phải thực hiện chuẩn từng khâu từ chế biến tới sử dụng. Cụ thể như sau:

-          Chế biến mặt nạ trị mụn bọc bằng bột yến mạch:

+ Chuẩn bị: 3 thìa bột yến mạch, ½ thìa dấm táo, ½ chén nhỏ thìa sữa tươi, 2 miếng nhỏ lô hội tươi

+ Tiếp theo lấy 3 thìa bột yến mạch cho vào một chiếc tô sạch và đổ từ từ sữa tươi vào tạo thành độ sánh thích hợp.

+ Cho thêm ½ thìa dấm táo vào trộn đều và ủ trong vòng 30 phút cho hỗn hợp nở và xốp hơn.

+ Xay nhuyễn lô hội cùng với sữa tươi không đường. Đến khi hỗn hợp bột yến mạch đã được thì bạn đổ lô hội đã xay nhuyễn vào trộn cùng là được loại kem dùng đắt mặt trị mụn hiệu quả.

-          Cách sử dụng mặt nạ trị mụn bọc tận gốc bằng bột yến mạch:

Cách áp dụng mặt nạ trị mụn bọc bằng bột yến mạch vô cùng đơn giản như sau: Sau khi vệ sinh da mặt sạch, bạn đắp mặt nạ bột yến mạch trị mụn bọc lên vùng da có mụn để trong khoảng 20 phút rồi lột mặt nạ đi và rửa lại mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện khoảng  2-3 lần giúp mụn bọc sạch, da đẹp hơn.

điều trị mụn bọc bằng bột yến mạch

Điều trị mụn bọc bằng bột yến mạch có dứt điểm hay không?

Chắc chắn với những chia sẻ về công dụng và cách trị mụn bọc tận gốc bằng bột yến mạch trên chị em đã rất nóng lòng áp dụng rồi. Nhưng hãy lưu ý một số điều sau nha: hãy thử trước ra tay để xem phản ứng của da bạn với các thành phần trong bột yến mạch. Cách nay đòi hỏi phải thực hiện lâu dài nên hãy kiên trì chờ hiệu quả từ nó nhé.

Ngoài ra, nếu muốn nhanh chóng và an toàn hơn nữa, và không cần lo lắng việc mụn có tái phát trở lại không bạn hãy tham khảo ngay cách trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất da bạn không những mịn màng mà còn sáng khỏe, không lo mụn tái phát trở lại.

Tổng đài tư vấn: 1800 6999.

The post Da đẹp như ý nhờ trị mụn bọc bằng bột yến mạch appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PKKxR0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét