Bật mí công thức mặt nạ trị nám trắng da an toàn hiệu quả

Mặt nạ trị nám trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên là lựa chọn tốt nhất được nhiều chị em quan tâm. Bởi cách điều trị bằng mặt nạ trị nám trắng da này đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí. Vậy nên điều trị bằng mặt nạ trị nám trắng da nào để hiệu quả tốt nhất? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số công thức an toàn hiệu quả như sau:

 

>>> Mặt nạ trị nám tàn nhang.

>>> Mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất.

Mặt nạ trị nám trắng da bằng mật ong và tảo biển

mat-na-tri-nam-trang-da-an-toan 1

Mặt nạ trị nám trắng trắng da bằng mật ong và tảo biển

Mặt nạ trị nám trắng da này là sự kết hợp của 3 nguyên liệu với những tác dụng khá hay để trị nám, mật ong có nhiều vitamin để chăm sóc da, giấm táo và tảo biển có tác dụng đẩy các hắc tố nám ra khỏi da mặt và se khít lỗ chân lông đồng thời ngăn ngừa nám quay trở lại, hiệu quả trị nám sẽ tốt hơn nếu bạn áp dụng kiên trì trong thời gian dài.

Để làm theo công thức mặt nạ trị nám trắng da này bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách trộn hỗn hợp mật mong, bột tảo biển và giấm táo theo tỉ lệ nhất định. Rửa sạch mặt và bôi đều lên vùng da bị nám trong khoàng 25  – 35 phút rồi rửa sạch da bằng nước. Áp dụng cách trị nám da bằng mặt lạ 1 tuần khoảng 2 – 3 lần liên tục sẽ đạt hiêu quả khá tốt.

Mặt nạ tại nám trắng da bằng nước vo gạo và nha đam

mat-na-tri-nam-trang-da-an-toan 2

Mặt nạ trị nám trắng da bằng nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo là loại “thuốc” trị nám trong dân gian từ lâu, khi ta sử dụng kết hợp với nha Đam sẽ cho kết quả trị nám da, chăm sóc da lại càng được nâng cao hơn.

Để làm mặt nạ trị nám trắng da này bạn chỉ cần lấy nước gạo (đợi nước gạo lắng xuống rồi chỉ lấy phần sệt dưới đáy nhé) trộn đều với nhựa nha đam theo tỉ lệ 2:1. Hỗn hợp này sử dụng trước khi đi ngủ và kéo dài trong khoảng 20 – 25 phút là đủ. Sử dụng mặt nạ này mỗi ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong điều trị nám, mà còn giúp chăm sóc, làm trắng da dần lên đó.

Mặt nạ trị nám da bằng tinh dầu oải hương và trà xanh

mat-na-tri-nam-trang-da-an-toan 3

Mặt nạ trị nám trắng da an toàn bằng tinh dầu hoa oải hương và trà xanh

Cả hai loại tinh dầu này đều giúp bạn loại bỏ trị nám an toàn và hiệu quả nhất. Bạn hãy trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau sau đó thoa đều lên vùng da bị nám để chúng lưu lại trên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mỗi ngày bạn hãy thực hiện 2 lần sáng tối nhé. Kiên trì thực hiện một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng của vết nám.

Tuy nhiên, để điều trị theo công thức mặt nạ trị nám trắng da này thành công, bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, các mặt nạ trị nám trắng da tự nhiên chỉ hiệu quả với vết nám mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các vết nám sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp nám da trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám da cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này vết nám da không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị nám da an toàn và hiệu quả nhất.

The post Bật mí công thức mặt nạ trị nám trắng da an toàn hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/23scOQr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét