Bất ngờ với mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen là giải pháp đơn giản và nhanh chóng được nhiều chị em lựa chọn. Tàn nhang và mụn đầu đen luôn là nỗi lo hàng đầu bởi nó khiến da của bạn trở nên sạm và xấu hơn. Vậy làm thế nào để làm giảm và điều trị tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả tận gốc. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn một số loại mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả bất ngờ.

 

>>> Mặt nạ trị tàn nhang và đốm nâu.

>>> Mặt nạ trị tàn nhang và vết thâm.

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen bằng rau diếp cá

mat-na-tri-tan-nhang-va-mun-dau-den 1

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen bằng rau diếp cá

Rau diếp cá không chỉ là gia vị món ăn trong bếp nhà bạn, nó còn có tác dụng giải độc, làm mát gan chữa bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, chứa nhiều kháng sinh tự nhiên, có tác dụng ngăn ngừa mụn đầu đen, làm đẹp da, chữa tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả.

Để làm mặt nạ trị tàn nhang và đầu đen theo công thức này bạn nên vò nhuyễn lá hoặc giã nhuyễn, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu, đắp lên mặt 10 -15 phút. Rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn phương pháp này 3 lần/tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của đốm tàn nhang và mụn đầu đen.

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen bằng tỏi và mật ong

mat-na-tri-tan-nhang-va-mun-dau-den 2

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong và tỏi

Tỏi làm tăng tiết hocmon, tăng cường sức đề kháng, sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Trong tỏi có chất alixin có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn. Ngăn ngừa tia UV giúp làm giảm tàn nhang và mụn đầu đen vô cùng hiệu quả.

Để áp dụng cách trị tàn nhang này bạn chỉ cần lấy 6 nhánh tỏi dập nát cho vào trong một chén mật ong. Rửa sạch mặt và thoa đều mỗi tối trước khi đi ngủ. Tránh ánh sáng mặt trời từ 2 – 3 tháng sau một thời gian kiên trì thực hiện sẽ cho bạn kết quả đáng ngờ đó.

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen bằng bột đậu xanh

mat-na-tri-tan-nhang-va-mun-dau-den 3

Mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả bằng bột đậu xanh

Đậu xanh là một loại thực phẩm rất phổ biến và gần gũi với chúng ta nhưng ít người biết rằng đậu xanh là một trong những thần dược trị tàn nhang và mụn đầu đen rất tốt. Ngoài ra còn giúp da bạn trắng sáng và mịn màng hơn.

Các bạn có thể dùng 5 muỗng đậu xanh luộc chín đi và tán nó ra thật nhuyễn, sau đó cho một ít nước vào để thành 1 loại hỗn hợp sền sệt và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang nhé. Đợi đến khi nào khô thì rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm nhé các bạn. Công thức này các bạn có thể sử dụng hằng ngày nhé. Ngoài ra bạn có thể sung bột đậu xanh và thực đơn để hiệu quả được tốt nhất.

Trên đây là một số loại mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen bạn nên tham khảo. Tuy nhiên để hiệu quả bạn cần đến thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn thế nữa, các phương pháp tự nhiên chỉ hiệu quả với vết tàn nhang và mụn đầu đen mới xuất hiện, sau một thời gian không thực hiện đều đặn các đốm tàn nhang và mụn đầu đen sẽ đậm trở lại. Trong trường hợp bị tàn nhang và mụn đầu đen trên diện rộng, bạn nên chọn phương pháp điều trị bằng công nghệ cao. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã sử dụng thành công Laser YAG vào điều trị nám tàn nhang cho khách hàng và đem lại kết quả nhanh chóng. Điều trị bằng công nghệ này không chỉ làm mờ mà còn được trị dứt điểm hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Không đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo tái tạo da cực kì hoàn hảo. Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang và mụn đầu đen an toàn và hiệu quả nhất.

The post Bất ngờ với mặt nạ trị tàn nhang và mụn đầu đen hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1S9TJ1P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét