Tại sao dùng kem trị nám đồi mồi không hiệu quả?

Tại sao kem trị nám đồi mồi không điều trị tận gốc? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Những vết nám đồi mồi trên mặt ngày càng đậm màu và lan rộng. Em đã dùng một số loại kem trị nám đồi mồi để điều trị tuy nhiên vết nám chỉ mờ đi một thời gian rồi lại đậm lại. Tại sao điều trị bằng kem trị nám đồi mồi lại không hiệu quả mặc dù là đã là kem tốt nhất?”

                                                                                     (Nhật Lệ – Ba Đình, Hà Nội)

>>> Mỹ phẩm trị nám da.

>>> Kem trị nám da Hàn Quốc.

Trả lời:

Nhật Lệ thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tại sao dùng kem trị nám đồi mồi lại không hiệu quả tận gốc?” Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc như sau:

Tại sao điều trị bằng kem trị nám đồi mồi không hiệu quả?

Nám da và đồi mồi để chữa hiệu quả tận gốc không phải vấn đề đơn giản. Nguyên nhân gây nám da và đồi mồi là vô số, mỗi người bị nám là do những nguyên nhân khác nhau. Vậy liệu dùng kem trị nám đồi mồi có hiệu quả tận gốc không?

kem-tri-nam-doi-moi-khong-hieu-qua 1

Tại sao dùng kem trị nám đồi mồi không hiệu quả?

Trên thị trường hiện nay không thiếu các loại thuốc uống hay lột da mặt, kem trị nám đồi mồi… Việc sử dụng cách trị nám da là những sản phẩm đặc trị này có ưu điểm là rẻ tiền, tiện dụng, song không thể cho hiệu quả 100% như bạn mong muốn. Nó chỉ giúp hạn chế tác động nhanh chóng của mầm bệnh, đánh bay phần nào những nốt nám, tàn nhang, đồi mồi mức độ nhẹ, mới hình thành. Ngược lại, việc dùng thuốc hay kem trị nám đồi mồi…này có thể dẫn đến nhiều tác hại hơn. Các hoá chất trong thành phần thuốc đều chứa lượng chất tẩy mạnh, có thể lúc mới dùng nhìn thấy hiệu quả ngay, nhưng càng dùng da bị bào mòn, nếu đi nắng rất dễ bị tác động mạnh hơn. Không những thế, trong kem còn có hàm lượng thủy ngân nhỏ có thể gây teo da, nếu dùng lâu da mặt sẽ nám đồi mồi vĩnh viễn. Cách làm đặc biệt không hiệu nghiệm với những vùng bị nám lâu năm. Vì vậy đây chưa phải là giải pháp điều trị nám tốt nhất dành cho bạn.

Điều trị nám đồi mồi tận gốc hiệu quả 95%

Điều trị bằng kem trị nám đồi mồi chưa hiệu quả, trị nám da đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Điều trị nám da đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ nám trên da hiệu quả tới 95%.

kem-tri-nam-doi-moi-khong-hieu-qua 2

Điều trị nám đồi mồi đơn giản và hiệu quả nhanh chóng bằng Laser được áp dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị nám đồi mồi bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị nám da đồi mồiliệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị nám kết thúc. Sau khi liệu trình trị nám đồi mồi tận gốc kết thúc vết nám sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách điều trị bằng kem trị nám đồi mồi không hiệu quả.

Chúc bạn sớm có kết quả trị nám đồi mồi hiệu quả nhất nhé!

The post Tại sao dùng kem trị nám đồi mồi không hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QMHKWw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét