Kỳ Hân thừa nhận phẫu thuật nâng mũi

Hình ảnh khác biệt giữa trước và sau khi phẫu thuật của Kỳ Hân khiến không ít fan choáng váng vì sự “lột xác” ấn tượng của chân dài Venus. Trong một bài phỏng vấn trả lời báo chí Kỳ Hân chia sẻ, cô đã làm lại răng, sửa mũi để có gương mặt thanh tú, xinh đẹp như hiện tại.

Năm 2012, mới 17 tuổi, Kỳ Hân từ quê nhà Sóc Trăng lên TP HCM lập nghiệp. Cô tự tin với chiều cao ấn tượng 1m78 nên quyết định chọn nghề người mẫu, đầu quân vào công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Lúc này, nhan sắc của chân dài không có gì nổi bật vì hàm răng cô khấp khểnh không đều, sống mũi tẹt lại chưa biết cách ăn mặc, trang điểm phù hợp.

Kỳ Hân thuở mới vào nghề

Tuy vậy, cô gái sinh năm 1995 vẫn khiến hot boy Huỳnh Anh rung động và hai người nhanh chóng trở thành một cặp. Họ liên tục sánh vai nhau tham gia các sự kiện của làng giải trí. Đứng bên bạn trai, Kỳ Hân có phần lép vế vì gu thời trang tẻ nhạt, kiểu tóc mái lệch nhìn quê mùa và khiến cô già hơn tuổi 17.

Kỳ Hân nhan sắc có phần lép vế so với bạn trai Huỳnh Anh

Thời gian vừa qua, trong khi nghi vấn chia tay của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đang ở đỉnh điểm thì loạt hình thân mật giữa Kỳ Hân và Bê Trần bất ngờ lộ diện khiến người ta đặt câu hỏi giữa anh chàng hot boy Hà Nội và nàng “chân dài” này có mối quan hệ nào trên mức tình bạn? Kỳ Hân bỗng chốc được cư dân mạng gắn với nickname “bạn gái tin đồn” của Bê Trần. Mới đây, loạt hình thuở còn “ngây thơ” mới vào nghề của Kỳ Hân bất chợt “bị” lục lại và so sánh với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời hiện tại.

Nhan sắc của Kỳ Hân sau phẫu thuật thẩm mỹ

Những hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Kỳ Hân với vẻ ngoài xinh đẹp “nuột nà” khác xưa đã khiến người ta đặt câu hỏi liệu có phải cô người mẫu chân dài này đã đụng “dao kéo” không. Trước luồng dư luận này, Kỳ Hân đã thừa nhận để sở hữu gương mặt thanh tú như hiện tại, mình đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là làm mũi và thay răng. Có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Kỳ Hân không chỉ có một vóc dáng lý tưởng mà còn sở hữu gương mặt cực khả ái, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không giống như những người đẹp khác giấu nhẹm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Hân thẳng thắn thừa nhận chuyện đi Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc: “Hân nâng mũi và  làm răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại  mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt. Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn.”

Kỳ Hân ngày càng xinh đẹp và duyên dáng

Với nhan sắc mặn mà, so với các chân dài khác thì Kỳ Hân thành công hơn khi từng “chinh chiến” và giành một số giải thưởng ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hiện tại, cô nàng đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, cụ thể là vai nữ chính trong phần 2 của bộ phim đình đám – “Những ngọn nến trong đêm”. Phim đã quay được một số cảnh đầu tiên. Đạo diễn Khải Anh cùng ‘đàn chị’ Mai Thu Huyền đánh giá Kỳ Hân thể hiện khá tốt trên trường quay.

Kỳ Hân đang dần khẳng định được vị trí của mình trong showbiz Việt

So với cách đây 3 năm, Kỳ Hân đã có cuộc ‘lột xác’ ngoạn mục. Cô hài lòng với diện mạo hiện tại và hy vọng sẽ có thêm nhiều vai diễn điện ảnh ấn tượng, đồng thời tỏa sáng trên cả sàn catwalk.

Theo Soha

The post Kỳ Hân thừa nhận phẫu thuật nâng mũi appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1S88Ngt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét