Cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả tận gốc

 Cách làm hết tàn nhang trên mặt nào hiệu quả nhất? Tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều khiến da mặt không được sáng mịn. Vậy đâu là nguyên nhân khiến da mặt bạn bị tàn nhang. Đâu là cách làm hết tàn nhang trên mặt an toàn và tốt nhất? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương đi tìm hiểu rõ hơn về cách điều trị tàn nhang hiệu quả an toàn nhé.

 

>>> Trị tàn nhang như thế nào?

>>> Trị tàn nhang trong bao lâu?

Nguyên nhân tàn nhang xuất hiện trên mặt

cach-lam-het-tan-nhang-tren-mat 1

Nguyên nhân nào gây ra những vết tàn nhang trên mặt bạn?

Tàn nhang thường xuất hiện ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, xuất hiện trên khuôn mặt chủ yếu ở hai bên gò má, bọng mắt, hai bên thái dương và một số vùng khác trên cơ thể khi chúng bị phơi trần nhiều ngoài ánh nắng, cơ bản là do những tế bào đặc biệt của làn da làm sản sinh sắc tố melanin gây nên.

Tàn nhang xuất hiện do tia UV ánh sáng mặt trời gây nên là chính. Ngoài ra còn một số nguyên nhân như do di truyền, do lão hóa đặc biệt là do lạm dụng mỹ phẩm. Một số bạn do quá lạm dụng các sản phẩm tắm trắng đó chính là nguyên nhân chính khiến da bị bào mòn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời làm sản sinh sắc tố melanin dẫn đến hình thành tàn nhang.

Cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất

Cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả 95%

cach-lam-het-tan-nhang-tren-mat 2

Laser YAG – Cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả tận gốc

Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay đã có nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiệu quả thay cho những phương pháp trị tàn nhang thông thường. Chính vì vậy trong dịch vụ điều trị tàn nhang đã xuất hiện công nghệ trị tàn nhang bằng Laser YAG. Hiện nay Laser YAG được đánh giá là cách làm hết tàn nhang trên mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tại sao đây được xem là cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất, hãy cùng đi tìm hiểu những ưu điểm mà công nghệ mang lại nhé.

Ưu điểm cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng Laser YAG

Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang sẽ đem lại những ưu thế vượt trội khi điều trị tàn nhang như sau:

cach-lam-het-tan-nhang-tren-mat 3

Ưu điểm vượt trội của cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng Laser YAG tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

  • Trị tàn nhang bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị tàn nhang và liệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần.
  • Trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ các đốm tàn nhang trên da hiệu quả tới 90 – 95%.
  • Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.
  • Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị tàn nhang kết thúc.
  • Sau khi liệu trình trị tàn nhang kết thúc vết tàn nhang sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Chính vì vậy đây là cách làm hết tàn nhang trên mặt an toàn và hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn. Đây là phương pháp thay thế cho các cách trị tàn nhang không hiệu quả mà bạn đã thực hiện tại nhà. Điều trị tàn nhang bằng Laser YAG sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng trắng hồng vốn có và không lo để lại sẹo. Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để bạn được điều trị tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất.

The post Cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả tận gốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PAgzcd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét