Dùng kem trị tàn nhang có tốt không?

Kem trị tàn nhang có tốt không? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Những đốm tàn nhang ngày càng đậm hơn khiến em mất tự ti khi giao tiếp với khách hàng. Tuy đã dùng một số phương pháp điều trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên và uống thuốc nhưng tàn nhang chỉ mờ đi một thời gian rồi lại đậm trở lại. Liệu dùng kem trị tàn nhang có tốt không? Rất mong nhận được sự tư vấn từ phía chuyên gia.”

                                                                                               (Mai Hương – Hà Nội)

>>> Kem trị tàn nhang cho da nhạy cảm.

>>> Sai lầm khi sử dụng kem trị tàn nhang.

Trả lời:

Mai Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu dùng kem trị tàn nhang có tốt không? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đồng thời đưa cho bạn phương pháp điều trị hiệu quả nhất như sau:

Dùng kem trị tàn nhang có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại kem trị tàn nhang điều đó sẽ khó khăn để bạn chọn được loại kem trị tàn nhang hiệu quả và an toàn cho da nhất. Phương pháp điều trị bằng kem trị tàn nhang và uống thuốc rất phổ biến bởi nó đơn giản, không chiếm quá nhiều thời gian. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại kem trị tàn nhang nên không thể tránh khỏi việc mua phải hàng giả, kém chất lượng. Điều nay ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị, thậm chí sẽ khiến vết tàn nhang bị đậm hơn.

kem-tri-tan-nhang-co-tot-khong 1

Dùng kem trị tàn nhang có tốt không?

Các chất chủ yếu có trong kem trị tàn nhang là các chất tẩy trắng da, nồng độ cao nếu bạn lạm dụng quá nhiều sẽ khiến da bị mỏng đi nhanh chóng. Khi bạn không chăm sóc da cẩn thận khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ rất dễ bị tàn nhang trở lại thậm chí sẽ nặng hơn ban đầu. Vì vậy, điều trị bằng kem trị tàn nhang chưa phải là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay dành cho bạn.

Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất

Thay thế cho phương pháp dùng kem trị tàn nhang không hiệu quả, điều trị bằng công nghệ Laser YAG là giải pháp tốt nhất hiện nay. Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG hiện đang được ưa chuộng nhất bởi hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám sẽ đem lại những ưu thế vượt trội sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang trên da hiệu quả tới 95%.

kem-tri-tan-nhang-co-tot-khong 2

Điều trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn và tuyệt đối an toàn bằng Laser

Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Trị tàn nhang bằng Laser YAG sẽ mang sự hài lòng cho bạn với thời gian điều trị chỉ từ 30 – 60 phút tùy theo diện tích điều trị và liệu trình điều trị chỉ từ 1 đến 2 lần. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị tàn nhang kết thúc. Sau khi liệu trình trị tàn nhang tận gốc kết thúc sẽ mất đi đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nên đây chính là giải pháp hiệu quả nhất thay thế cho cách điều trị bằng kem trị tàn nhang không hiệu quả.

Chúc bạn sớm có kết quả trị tàn nhang hiệu quả nhất nhé!

The post Dùng kem trị tàn nhang có tốt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20vGJ83
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét