Bí kíp dưỡng da vùng mắt hay nhất cho bạn gái

Đôi mắt, cửa sổ tâm hồn hấp dẫn của mỗi phái đẹp. Những bí kíp dưỡng da vùng mắt ngay dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu một đôi mắt hút hồn trẻ trung, không có nếp nhăn, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá ngay bạn gái nhé!

Dưỡng da vùng mắt bằng trứng gà

duong-da-vung-mat

Dưỡng da vùng mắt bằng trứng gà

Trứng gà là được biết đến như một cách dưỡng da vùng mắt tự nhiên không chỉ xóa nếp nhăn mà còn đem lại sự trẻ trung, giúp làn da vùng mắt trở nên săn chắc, đàn hồi như ý. Trộn đều lòng trắng trứng với một ít mật ong rồi thoa lên mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy các nếp nhăn quanh mắt giảm hẳn một cách rõ rệt.

»» Công nghệ Hifu là gì?

Dưỡng ẩm bằng túi lọc trà xanh

duong-da-vung-mat-2

Dưỡng ẩm bằng túi lọc trà xanh

Cũng giống như các cơ quan khác, mắt hoạt động khá nhiều và cũng cần được chăm sóc và dưỡng ẩm, tránh áp lực khiến bạn già đi. Mẹo dưỡng da vùng mắt rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy hai túi lọc trà xanh vừa sử dụng, cho vào tủ lạnh. Một lát sau mang ra, đắp lên mắt trong 15 phút rôi rửa sạch. Đôi mắt sẽ đẹp hơn, làn da quanh mắt cũng săn chắc và mịn màng hơn.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng HIFU

HIFU là một công nghệ hiện đại hàng đầu được tổ chức FDA Hoa Kỳ cũng như CE đánh giá rất cáo và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả chống nhăn da vùng mắt tối ưu.

duong-da-vung-mat-5

Căng da vùng mắt bằng công nghệ hifu

Bằng việc sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động chính xác vào vùng da điều trị, công nghệ trẻ hóa da HIFU sẽ giúp khách hàng căng da vùng mắt hiệu quả bằng cách kích thích tăng sinh collagen và elastin dưới da. Chỉ trong một liệu trình dưỡng da vùng mắt ngắn, phái đẹp đã có thể tự tin hơn với đôi mắt trẻ trung cùng làn da săn chắc, căng mịn như ý.

duong-da-vung-mat-3

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện căng da vùng mắt bằng hifu

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tiếp nhận công nghệ HIFU hiện đại này, mang đến cơ hội trẻ hóa da cho phái đẹp, thách thức sự tàn phá của thời gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ căng da vùng mắt công nghệ HIFU, xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Bí kíp dưỡng da vùng mắt hay nhất cho bạn gái appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1npN06r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét