Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong hiệu quả

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong hiệu quả như thế? Lỗ chân lông to do chưa chăm sóc da đúng cách, do lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm, ngoài da còn di truyền. Lỗ chân lông to khiến da mặt bạn không được mịn màng và rất dễ nổi mụn. Để thu nhỏ lỗ chân lông xua tan nỗi lo về lỗ chân lông to hãy cùng tham khảo công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong hiệu quả nhé.

 

>>> Thu  nhỏ lỗ chân lông bằng rau răm.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda.

Tại sao phải thu nhỏ lỗ chân lông?

thu-nho-lo-chan-long-bang-mat-ong 1

Lỗ chân lông to làm bạn trông già hơn

Lỗ chân lông to làm cho làn da không còn mịn màng, tươi trẻ, việc trang điểm trở nên khó khăn, gây mất tự tin trong giao tiếp. Đặc biệt lỗ chân lông to ra là điều kiện để các chất bẩn cùng mỹ phẩm dễ dàng tích tụ trên bề mặt da mà mắt thường không thể nhìn thấy. Kết hợp với mồ hôi, chất nhờn khiến da bạn nhanh chóng bị lão hóa nhanh hơn so với bình thường. Và lỗ chân lông to khiến da dễ bị viêm nhiễm, nổi mụn là điều không tránh khỏi. Vì vậy, thu nhỏ lỗ chân lông là việc không thể không làm, sau đây hãy cùng thực hiện phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong như thế nào nhé.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong, chuối và nước cam

thu-nho-lo-chan-long-bang-mat-ong 2

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong, chuối và cam

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong, tự chế mặt nạ hiệu quả từ những nguyên liệu thiên nhiên sẽ giải pháp làm se khít lỗ chân lông an toàn tốt nhất cho bạn. Sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong, chuối và nước cam sẽ cho bạn hỗn hợp se khít thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Công thức này chứa nhiều vitamin B, C và khoáng chất hỗ trợ nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Lột vỏ chuối rồi nghiền thật mịn. Cho một thìa mật ong và một thìa nước ép cam vào rồi trộn đều. Đắp mặt nạ vừa tạo lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong và nước cốt chanh

thu-nho-lo-chan-long-bang-mat-ong 3

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong và nước cốt chanh

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong theo công thức giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần trộn đều mật ong với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp bôi lên da. Dùng bông hoặc là tay sạch để thoa đều lên mặt, giữ khoảng 20 – 25 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện việc này mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da săn chắc và sáng mịn hơn.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong và trứng

thu-nho-lo-chan-long-bang-mat-ong 4

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong và trứng

Để áp dụng công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong này, bạn chỉ cần đập một quả trứng và tách lấy lòng trắng sau đó trộn đều với mật ong, đắp hỗn hợp này lên da trong 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Ngoài hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông, cách làm này còn giúp làn da của bạn thêm căng mịn và giảm vết thâm nữa đấy.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong này cũng giống như các phương pháp tự nhiên khách sẽ không trị dứt điểm, sau một thời gian lỗ chân lông sẽ lại to ra và thâm đen nếu như bạn thực hiện nữa. Vì vậy để có hiệu quả nhanh chóng chúng tôi khuyên bạn nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ cao để có kết quả tốt nhất. Laser Fractioanl CO2 hiện là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông an toàn tốt nhất hiện nay. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Liệu trình điều trị nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 lần điều trị lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại, nhanh chóng có được làn da mịn màng hồng hào tự nhiên trở lại.

The post Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1KBD1QV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét