Những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân

Lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân đã vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả tẩy lông chân bởi tẩy lông chân tại nhà là lựa chọn tối ưu với chị em. Tuy nhiên làm sạch lông không đúng cách sẽ khiến bạn cảm thấy đau rát và rất dễ gây tổn thương cho da. Nguyên nhân chính dẫn đến điều này là do những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân của bạn.

 

>>> Cách hạn chế mọc lông chân.

>>> Thuốc tẩy lông chân.

Tổng hợp những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân bạn cần tránh

Những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân tại nhà của chị em nhiều vô kể, điều này ảnh hướng lớn hiệu quả loại bỏ lớp lông chân khó tính. Đặc biệt sẽ hại đến da và khiến vùng da tẩy lông bị nhiễm trùng, lỗ chân lông đen thâm là điều không tránh khỏi. Vậy những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân bạn cần tránh là gì?

nhung-loi-thuong-gap-khi-lam-sach-long-chan 1

Những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân mà chị em hay mắc phải là gì?

  • Sử dụng dao cạo quá cũ. Dao cạo cũ chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh, rất nguy hiểm với làn da của bạn. Đây là lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân nhiều nhất mà chị em mắc phải.
  • Dùng chung dao cạo là cơ hội vi khuẩn tiếp cận ẩn chứa nhiều nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là bệnh lây qua đường máu.
  • Cạo ngay khi chưa làm mềm lông vùng cần cạo. Nên cạo sau khi tắm vì lúc đó lông mềm và nang lông chân mở rộng thì làm sẽ dễ và không đau rát.
  • Sử dụng xà phòng. Xà phòng không phải là chất bôi trơn an toàn khi cạo vì dễ gây nhiều vết xước. Nên dùng kem cạo dưỡng ẩm để đảm bảo lưỡi dao cạo lướt nhẹ trên da.
  • Không làm sạch dao cạo. Lưỡi dao không làm sạch là môi trường tốt để vi khuẩn phát triển. Nếu sử dụng tiếp sẽ gây tác dụng phụ lên làn da.
  • Không bôi kem dưỡng ẩm. Nhiều người bỏ qua công đoạn bôi kem dưỡng ẩm sau khi cạo khiến da khô và dễ bị tổn thương.
  • Ngoài ra phương pháp waxing cũng được lựa chọn, nêu wax lông quá mạnh cũng rất dễ khiến vùng da bị tổn thương lớn.

Trên đây là tổng hợp những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân mà nhiều chị em thường hay mắc phải. Nếu mong muốn có được kết quả tốt nhất chị em nên chú ý tránh mắc phải những điều này. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất giúp bạn loại bỏ lông chân an toàn và hiệu quả tận gốc.

Phương pháp loại bỏ lông chân an toàn và hiệu quả

nhung-loi-thuong-gap-khi-lam-sach-long-chan 2

Triệt lông chân tận gốc an toàn và hiệu quả bằng công nghệ New E – light

Loại bỏ lông chân tận gốc bằng công nghệ New E – Light là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, bước sóng được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với tình trạng da và lông chân. Nhờ tính chất chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần so với các công nghệ trước đó.

Tẩy lông chân bằng công nghệ New E – Light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương giúp loại bỏ tận gốc phần lông chân hiệu quả tới 99%, không mọc lại. Với khả năng tự điều chỉnh tần số ánh sáng bạn sẽ không hề cảm thấy đau rát trong suốt quá trình tẩy lông chân diễn ra. Đảm bảo độ an toàn cho da không gây ra bất cứ tổn thương nào, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Không mất thời gian sau khi liệu trình triệt lông chân kết thúc. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vì đây sẽ là giải pháp giúp bạn làm sạch lông chân hiệu quả và an toàn nhất.

The post Những lỗi thường gặp khi làm sạch lông chân appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QMHHKp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét