Yoona nâng ngực

Vốn nổi tiếng là mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên nhất nhì xứ Kim Chi, Yoona luôn được xem là thỏi nam châm “hút” fan của nhóm nhạc đình đám SNSD. Với vẻ ngoài quá hoàn hảo, không ít người cho rằng Yoona nâng ngực, sửa mũi và thậm chí nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Yoona nâng ngực

 Yoona nâng ngực – Ảnh minh họa

Vậy có thật Yoona nâng ngực không?

Từ trước đến nay, Yoona được biết đến là thành viên có vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào, trong sáng tựa “nữ thần” của nhóm nhạc SNSD đình đám xứ Kim Chi và cũng là gương mặt ít vướng phải những nghi án thẩm mỹ nhất. Song tại một sự kiện vào tháng 5/2015 mới đây, Yoona táo bạo diện trang phục xuyên thấu và để lộ nội y trước ống kính. Chính điều này đã khiến cho cô nàng bị soi vòng 1.

Yoona nâng ngực

Vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết của Yoona

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai với vòng 1 lép kẹp, cho nên khi nhìn vào những hình ảnh này của Yoona, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước bầu ngực nở nang bất thường của cô nàng. Trong số đó, không ít người nghi ngờ Yoona nâng ngực để sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm như thế.

Yoona nâng ngực

Hình ảnh khiến nhiều người nghi ngờ Yoona nâng ngực

Thực hư chuyện Yoona nâng ngực hay không thì chỉ bản thân cô nàng mới biết rõ. Tuy nhiên, có một thực tế chúng ta không thể nào phủ nhận rằng Yoona ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Dù đã phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì tên tuổi, vẻ đẹp và tài năng của cô vẫn luôn là một chủ đề “hot” thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Yoona nâng ngực

Cận cảnh vẻ đẹp tựa “nữ thần” của Yoona

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ y khoa, việc sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ như Yoona là điều không hề khó. Đặc biệt, sự ra đời của phương pháp nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp phái đẹp có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm lực lép, nhỏ và mang đến “đôi gò bồng” cân đối, quyến rũ chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Yoona nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là cách cải thiện vòng 1 nhanh chóng và duy trì lâu dài nhất

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang ứng dụng rất thành công những kỹ thuật nâng ngực này với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW top 5 ở Hàn theo thỏa ước nhượng quyền, mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, tại JW Việt, nâng ngực được thực hiện trong bệnh viện chuyên khoa lớn, với đầy đủ trang thiết bị máy móc và vật tư hiện đại bởi đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở BV JW Hàn nên đảm bảo an toàn và cho kết quả tối ưu nhất.

The post Yoona nâng ngực appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1SieNBA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét