Làm sao để chống nhăn vùng mắt hiệu quả?

Chống nhăn vùng mắt như thế nào? Đối mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn đầu tiên mà phái đẹp tiếp xúc. Tuy nhiên những nếp nhăn do thời gian và tuổi tác đã khiến cho không ít phụ nữ cảm thấy e ngại, mặc cảm. Bài viết sau đây xin phép được giới thiệu về phương pháp chống nhăn vùng mắt hiệu quả nhất dành cho phái đẹp, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Chống nhăn vùng mắt bằng mặt nạ tự nhiên

• Mặt nạ chuối

chong-nhan-vung-mat

Chống nhăn vùng mắt bằng mặt nạ chuối

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng chuối đã không còn xa lạ gì với một số bạn trẻ bởi ai cũng biết, trong chuối có chứa rất nhiều vitamin quý giá, có tác dụng điều trị nếp nhăn rất tốt. Chỉ cần nghiền nát nửa quả chuối rồi trộn với 1 thìa nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này lên mặt, để 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện xóa nếp nhăn 2 lần/tuần để có làn da như ý.

• Mặt nạ khoai tây

chong-nhan-vung-mat-2

Chống nhăn vùng mắt bằng mặt nạ khoai tây

Những tình trạng ở mắt như sưng đỏ, bọng mắt rồi vết chân chim đuôi mắt,… đều có thể được loại bỏ hoàn toàn chỉ với khoai tây. Cách chữa nhăn mắt bằng khoai tây đơn giản như sau: Luộc 1 củ khoai tây, sau đó nghiền nát, đắp lên mặt, đặc biệt vùng da quanh mắt. Thư giãn 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

• Mặt nạ cà rốt

chong-nhan-vung-mat-3

Làm căng da vùng mắt bằng mặt nạ cà rốt

Trong cà rốt có rất nhiều vitamin A và carotene có tác dụng chống oxy hóa cực tốt giúp da đàn hồi và săn chắc rõ rệt. Lấy cà rốt ép lấy nước rồi trộn 2 thìa dầu quả hạnh với nước ép cà rốt, ta được một hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng thời gian là 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Thực hiện cách xóa nếp nhăn trên mặt này thường xuyên, làn da sẽ trở nên trắng mịn, vô cùng gợi cảm.

Chống nhăn vùng mắt bằng công nghệ HIFU hiện đại

Hiện nay, khoa học kỹ thuật phát triển đã cho ra đời những công nghệ, thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Tiêu biểu đó là công nghệ xóa nhăn vùng mắt HIFU hiện đại hàng đầu, được tổ chức FDA, CF kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

chong-nhan-vung-mat-4

Chống nhăn vùng mắt bằng công nghệ HIFU hiện đại

Cơ chế căng da vùng mắt bằng HIFU như sau: HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU tác động đến độ sâu 3.0 – 4.5mm , đây là nơi tập trung sản sinh nhiều collagen và elastin nhất dưới da , với mức nhiêt độ 60 -70 độ C để kích thích chúng được tái tạo và tái sinh, kết quả làm cho da săn chắc, giảm nếp nhăn và nâng mô dưới da, giúp da trẻ trung, tươi tắn hơn.

Hiện nay, công nghệ HIFU hiện đại này đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương tiếp nhận và ứng dụng thành công cho hàng nghìn phái đẹp. Đến với Xuân Hương, chỉ trong một liệu trình điều trị ngắn, phái đẹp sẽ được làm căng da, trẻ hóa da và sở hữu một đôi mắt xinh đẹp, trẻ trung, không vết nhăn.

The post Làm sao để chống nhăn vùng mắt hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TplR0d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét